Arsenal đưa tên Cazorla vào danh sách thi đấu!

09:22, 07/08/2012
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, Santi Cazorla đã cùng Arsenal tới Đức du đấu cho dù tiền vệ này chưa hề đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng London.
 

Trước chuyến đi tới Đức để đá giao hữu với đội bóng Cologne, “The Gunners” đã đưa ra lời đề nghị đặc biệt với CLB Malaga. Theo đó, ông Wenger muốn có Cazorla trong đội hình tập luyện với các đồng đội mới.
 
Điều đó có thể hiểu theo 2 nghĩa Arsenal như muốn khẳng định Cazorla đã là người của họ. Ngoài ra “giáo sư” cũng muốn Cazorla sớm hòa nhập với toàn đội.
 
Thương vụ chuyển nhượng Cazorla tốn khá nhiều giấy mực của báo giới xứ sở sương mù. Hai bên đã nhiều lần đặt lên, đặt xuống những mức giá chuyển nhượng khác nhau trước khi đi đến thống nhất khoản tiền chuyển nhượng 16,5 triệu bảng, mức phí kỷ lục tại sân Emirates.
 
Một tin vui nữa cũng đến với các cổ động viên Arsenal. Trong chuyến tập huấn trước mùa giải, Robin van Persie cũng có tên trong danh sách tới Đức. Tiền đạo người Hà Lan đã làm mình, làm mẩy trong thời gian gần đây, công khai đòi ra đi tới đội bóng mới. Anh không có mặt trong bất cứ hoạt động nào của “The Gunners” thời gian gần đây.
 
Việc Van Persie cùng đồng đội tới Đức thi đấu mở ra khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại Emirates ít nhất một mùa giải nữa. Ở trận đấu với chủ nhà Cologne tới đây, Arsenal sẽ giới thiệu một loạt tân binh mà họ mới thâu nạp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đó là Lukas Podolski, Olivier Giroud, Nuri Sahin….


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc