Đi Lexus, mang súng đạn từ đất Cảng lên Thủ đô

07:10, 06/09/2014
|

(VnMedia) - Ba thanh niên đi xe ô tô Lexus cùng một khẩu súng ngắn và 11 viên đạn từ Hải Phòng lên Hà Nội thăm bạn. Khi đi đến nút giao thông Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh thì bị lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ...

Ảnh minh họa
Ba thanh niên "đất cảng"

Khoảng 11h30 ngày 5/9, Tổ công tác Y4/141 - Công an Hà Nội do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ huy, làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm đường phố tại nút giao thông Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên, TP Hà Nội) thì phát hiện một chiếc ô tô Lexus màu trắng, mang biển kiểm soát 15A-086.86, có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe dừng kiểm tra hành chính.

Ảnh minh họa
Súng, đạn được phát hiện trên xe ô tô

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trên xe có một chiếc túi màu vàng, bên trong chứa một khẩu súng ngắn màu bạc, một băng tiếp đạn màu đen với một viên đạn màu vàng và 10 viên đạn trong một hộp nhựa.

Ba người trên xe được xác định là ở TP Hải Phòng. Người điều khiển ô tô là Nguyễn Tiến Vinh. Hai người đi cùng là Phạm Văn Tuấn và Vũ Thành Vương.

Ảnh minh họa
Chiếc ô tô Lexus

Khai thác nóng tại chỗ, Nguyễn Tiến Vinh khai nhận khẩu súng trên của mình và mua chỉ để phòng thân. Sáng cùng ngày, cả ba rủ nhau lên Hà Nội thăm bạn, khi đi đến nút giao thông Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh thì bị lực lượng công an kiểm tra.

Ngay sau đó, tổ công tác đã áp giải cả ba thanh niên cùng tang vật về trụ sở Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc