Tìm thấy xác thanh niên nhảy hồ Xã Đàn tự tử

10:53, 04/09/2014
|

(VnMedia) - Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến 9h30 sáng ngày 4/9, đội thợ lặn đã vớt được xác thanh niên tự tử trước đó tại hồ Xã Đàn (Hà Nội)...

Ảnh minh họa
Đội thợ lặn đi thuyền ra giữa hồ để tìm kiếm xác nam thanh niên

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 3/9, nhiều người dân nhìn thấy thấy một nam thanh niên (không rõ tên tuổi, khoảng 30 tuổi) nhảy xuống hồ Xã Đàn và bơi ra giữa hồ.

Được một lúc thì người dân không thấy động tĩnh gì từ phía người này, sau đó nam thanh niên bị chìm xuống. Thấy vậy, người dân đã thông báo cho lực lượng cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC số 2 công an Hà Nội đã điều đội cứu nạn cứu hộ với 50 người bao gồm Cảnh sát 113 quận Đống Đa, công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự phường đến tìm kiếm. Tuy nhiên, đến nửa đêm vẫn chưa tìm thấy nạn nhân và công tác cứu hộ tạm dừng.

Ảnh minh họa
Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem đội cứu hộ tìm kiếm xác nạn nhân

Sáng ngày 4/9, công việc tìm kiếm xác thanh niên được tiếp tục. Đội thợ lặn đã đi thuyền ra giữa hồ để tìm kiếm thi thể nam thanh niên xấu số. Đến 9h30, thi thể nam thanh niên được đội thợ lặn tìm thấy và vớt lên.

Thông tin ban đầu, nam thanh niên tên T. (30 tuổi, nhà ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Một số người dân sống quanh hiện trường cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên này có ngồi uống phê trên phố Hồ Đắc Di. Họ không nghe thấy tiếng cãi vả, hay xảy ra xô xát gì đối với thanh niên này.

Cũng thời điểm đó, người dân có nhìn thấy trên tay người này cầm một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng (ước tính khoảng hơn 34 triệu).

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc