Xe biển xanh "làm xiếc" trên cầu Thăng Long

07:02, 15/08/2014
|

(VnMedia) - Đang lưu thông trên đường, xe ô tô biển xanh BKS 88A-4528 bất ngờ đâm vào dải phân cách rồi lộn nhào như "làm xiếc" một vòng trước khi tiếp đất. Rất may, tài xế chỉ bị thương nhẹ...

Ảnh minh họa
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường

Vào khoảng 20 giờ 35 phút tối ngày 14/8, xe ô tô biển xanh 88A-4528 lưu thông qua cầu Thăng Long về phía Phạm Văn Đồng (Hà Nội) thì bất ngờ tự gây tai nạn, đâm vào dải phân cách và đã lộn nhào trên không một vòng trước khi tiếp đất.

Rất may, vào thời điểm vụ việc xảy ra, lưu lượng các phương tiện trên cầu Thăng Long không quá đông nên không có thiệt hại đáng tiếc về người. Riêng tài xế Trần Hanh (SN 1981, trú tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc) bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các chiến sỹ cảnh sát giao thông Đội 6 đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phân luồng, quét kính rơi ra đường nhằm đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu.

Thượng úy Đào Việt Long, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội cho hay, qua quan sát hiện trường cũng như vết phanh của xe, nhiều khả năng, tài xế đã đâm vào dải phân cách nên dẫn tới tai nạn.

Ảnh minh họa
Chiếc xe ô tô bị lật

Trong một diễn biến khác, vào khoảng 21h30 cùng ngày, trên đường vào cao tốc hướng đi Bắc Thăng long – Nội Bài cũng xảy ra một vụ tai nạn ôtô.

Theo thông tin ban đầu cho biết do xe có một xe máy đi ngược chiều nên đã khiến tài xế xe ôtô phải đánh tay lái khiến xe bị lật, người điều khiển xe máy liền bỏ chạy. Chiếc xe ôtô bị hư hỏng nặng. Rất may không có thiệt hại nào về người.

Vụ tai nạn đã khiến đoạn đường vào cao tốc bắc thăng long - nội bài bị gián đoạn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc