Lời trần tình của kẻ phát tán "clip sex" với bạn gái

07:01, 26/04/2014
|

(VnMedia) - Do bạn gái không còn tình cảm với mình, Thành đã phát tán clip quay trộm cảnh “nóng” giữa 2 người trước đó lên mạng, nhằm ép buộc tình cũ phải “nối lại tình xưa”...

Ảnh minh họa
Đối tượng Lưu Danh Thành tại cơ quan công an


Bị bạn trai cũ đưa clip nóng lên mạng

Cơ quan điều tra, công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Lưu Danh Thành (38 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) để điều tra về hành vi "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Trước đó, chị Nguyễn Thị Yến (SN 1989, trú ở Hà Nội, là bạn gái cũ của Thành) đến cơ quan công an tố cáo Thành vì đã quay video cảnh quan hệ tình dục của 2 người, sau đó đưa lên mạng để níu kéo tình cảm.
 
Theo đơn trình báo, do chị Yến và Lưu Danh Thành đã chia tay nên Thành đưa lên mạng Internet cảnh quan hệ “nóng” giữa 2 người nhằm đe dọa, ép buộc chị này phải quay lại với anh ta.

Chị Yến cho biết, trong thời gian yêu nhau, Thành đã lén quay trộm cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người. Gần đây, do thấy bạn trai ham cờ bạc dẫn đến nợ nần, chị Yến đã cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Thành.

Không ngờ sau khi chia tay, chị Yến nhận được tin nhắn của Thành thông báo việc đã đăng tải các đoạn clip quay cảnh “nóng” với chị Yến lên Internet. Thành còn gửi đường dẫn để chị Yến “tiện truy cập” ngay sau khi clip được tải lên mạng. Chị Yến làm theo và phát hiện đã có nhiều lượt người xem trong các ngày 9, 11 và 12/3/2014...

Khẩn trương xác minh, thu thập tài liệu, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thanh Trì xác định, ngoài việc gửi cho chị Yến, Thành còn gửi tin nhắn, hướng dẫn một số bạn bè và người quen của chị Yến cách xem đoạn clip “nóng” trên.

Trên cơ sở tài liệu điều tra thu thập, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thanh Trì đã tiến hành bắt giữ Lưu Danh Thành về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Kẻ phạm tội trần tình

Tại cơ quan công an, Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Công an huyện Thanh Trì đã thu giữ các phương tiện Thành sử dụng để phát tán đoạn clip “nóng” lên mạng Internet.

Theo lời khai của Thành, y và chị Yến có quãng thời gian yêu nhau rất say đắm. Thành từ quê ra Hà Nội kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Có thời gian làm ăn thuận lợi, Thành đã mua ô tô, tậu nhà tại Hà Nội. 

Thành gặp chị Yến rồi 2 người yêu nhau và có quan hệ tình dục. Sau khi yêu được 3 tháng, chị Yến đã dọn về sống chung với Thành. Thành đã nhiều lần về nhà chị Yến chơi, thậm chí bố mẹ Thành cũng từng đến gặp gỡ, đặt vấn đề qua lại với gia đình chị Yến.

Trong một lần Thành và Yến ân ái, Thành đã dùng điện thoại di động ghi lại hình ảnh chăn gối giữa hai người. Thành từng cho Yến xem lại đoạn phim này. Bạn gái bảo xóa đi nhưng Thành không xóa. Thành vẫn để đoạn phim này trong máy tính. Sau đó, cả 2 đều không để ý đến nữa.

Thành thừa nhận đáng lẽ đoạn video này đã bị xóa trong một lần nhờ bạn cài đặt lại máy tính. Lúc đó, Thành không nhớ về đoạn video. Nhưng người bạn hỏi có xóa hết dữ liệu trong ổ cứng không, Thành bảo cứ giữ lại.

Giữa năm 2012, Thành bắt đầu thua lỗ phải bán nhà bán xe. Đến đầu năm 2013, người yêu đã chủ động nói lời chia tay với Thành.

Mặc dù bạn gái nói lời chia tay nhưng Thành vẫn yêu và muốn níu kéo. Thành tải đoạn video cảnh ân ái lên mạng Youtube và nghĩ rằng, người nào có được đường dẫn địa chỉ của Thành mới xem được. Thành tải lên thử và gỡ xuống nhiều lần.

Thành gửi thư cho Yến và chị gái của cô, dán kèm đường dẫn. Thành đề nghị bạn gái liên hệ lại với mình nếu không sẽ phát tán rộng rãi lên mạng. Thậm chí gã thanh niên còn dọa rằng sẽ in thành đĩa và ảnh đưa về quê Yến.

Gã đàn ông nói rằng, mục đích của việc phát tán clip nóng chỉ với hy vọng bạn gái sợ mà nối lại tình xưa và không ngờ sự việc càng tồi tệ hơn.

Trong suy nghĩ của gã đàn ông này, lý do người yêu chia tay một phần vì lúc đó mình đang kiệt quệ kinh tế. Trong thời buổi khó khăn, Thành không vực dậy được. Các chị gái của người yêu đã tác động cô chia tay Thành. Điều này chi phối đến tình cảm bạn gái đối với Thành.

Sau khi nhận được thư, Yến đã phản hồi bằng những lời gay gắt và nói rằng "anh sẽ phải hối hận".
Gã đàn ông say tình vẫn nghĩ rằng, việc mình mới gửi cho người thân của chị Yến xem mà chưa phát tán rộng là là không vi phạm pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc