Cặp nam nữ vận chuyển heroin liên tỉnh sa lưới

20:43, 25/04/2014
|

(VnMedia) - Được thuê vận chuyện ma túy với tiền công cao, Hà đã bỏ ruộng đồng cùng người hàng xóm dấn thân vào con đường phạm tội...

Ảnh minh họa
Tang vật vụ án

Ngày 25/4, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hai đối tượng Hà Văn Cời (22 tuổi) và Lô Thị Hà (31 tuổi), quê ở xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Trước đó, qua trinh sát, Công an huyện Thanh Trì đã lập chuyên án đấu tranh đường dây mua bán trái phép ma túy liên tỉnh từ Nghệ An ra Hà Nội.

Tối 23/4, Cời và Hà vận chuyển heroin từ Nghệ An ra đến Hà Nội. Khi đến đường Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển thì bị lực lượng công an đã ập đến bắt giữ. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện và thu giữ 4 bánh heroin có trọng lượng hơn 1,3kg.

Tại cơ quan điều tra, Hà khai nhận, nhận hàng từ một người không quen biết ở quê thuê đưa ra Hà Nội và giao cho một người cũng không quen biết. Cời là người cùng xóm và cũng được thuê đi đưa hàng cùng Hà. Cả hai đều người dân tộc Thái.

Hà sống cùng chồng và hai con bằng nghề nông ở vùng quê một huyện miền núi ở Nghệ An. Cuộc sống tuy vất vả nhưng yên bình, do ham tiền công cao nên người phụ nữ này đã bỏ ruộng nương vận chuyển ma túy.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc