Ghê sợ những "quái thú" hiếp dâm trẻ em gái

17:57, 01/09/2013
|

(VnMedia)- Hiếp dâm là hành vi phạm tội đáng lên án trong đó, hiếp dâm trẻ em đặc biệt khiến dư luận ghê sợ. Đáng sợ hơn nữa là thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ hiếp dâm trẻ em mà hung thủ lại là người quen, từng có nhân thân tốt...

Hàng xóm cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi

Sáng 31/8, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với đối tượng Hoàng Trọng Hiếu (SN 1990, trú tại xã Bồng Khê, Con Cuông, Nghệ An).

Ảnh minh họa

                               Đối tượng Hoàng Trọng Hiếu tại cơ quan điều tra.

Theo đó, xảy ra vào chiều 27/8, khi anh anh P.V.H (SN 1984, trú tại thôn 2/9, xã Bồng Khê, Con Cuông) đi làm về thì thấy Hiếu từ trong nhà mình ra với biểu hiện rất khác thường. Linh tính có chuyện chẳng lành, anh H chạy vào nhà, bàng hoàng khi thấy con gái của mình tên là P.T.Q.N (11 tuổi) đang ngồi khóc, quần áo chưa kịp mặc. Biết Hiếu vừa giở trò với con gái mình, anh H điện báo sự việc cho công an xã.

Tại cơ quan công an, sau một hồi vòng vo, Hiếu đã phải nhận tội. Hiếu khai nhận, khoảng 15h ngày 27/8, sau khi uống rượu với đám bạn, Hiếu sang nhà anh H. là láng giềng cùng thôn để chơi. Thấy chỉ có một mình cháu N. ở nhà, Hiếu đã ôm cháu N. vào buồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Gia đình anh H thực sự “sốc” khi Hiếu khai thêm từ trước đến nay Hiếu đã 3 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N., tuy nhiên 2 lần đầu hắn sang chơi và mới chỉ dám ôm cháu N.

CAH Con Cuông đang tiếp tục điều tra để sớm xử lý sự việc.

thẩm.

Trông nhà cho anh trai, tranh thủ...hiếp dâm bé gái 4 tuổi

Ngày 22/8, Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tuy, SN 1997, trú tại thôn Co Hương, xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ảnh minh họa

                                        Nguyễn Văn Tuy trước vành móng ngựa
 
Trưa ngày 19/3, Tuy sang trông nhà cho anh trai và gọi một số bé gái hàng xóm của anh mình sang nhà chơi. Tuy đã dụ dỗ bé Nông Phương M ở lại và thực hiện hành vi hiếp dâm. Mẹ bé M đi tìm và nghe tiếng con gái khóc, đã chứng kiến hành vi đồi bại của Tuy, báo cho Công an huyện Chi Lăng.

Với hành vi hiếp dâm trẻ em, Tuy đã bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 6 năm tù.

Thay lời kết

Theo quy định của pháp luật, tất cả các hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Trong các loại tội phạm, tội phạm giết người, giết trẻ em và hiếp dâm trẻ em là đáng bị lên án hơn cả. Thậm chí, trong quy định về đặc xá, đối với loại tội phạm phạm đồng thời cả hai tội hiếp dâm và giết người không được xem xét đặc xá.

Ở góc độ pháp luật, chắc chắn các đối tượng phạm tội nói trên sẽ bị xử lý nghiêm. Nhưng, qua những sự việc này, các bậc cha mẹ cũng cần cảnh giác hơn trong khi để con cái ở nhà với những người quen mà chưa biết rõ về tính cách của họ. Không chỉ có vậy, bố mẹ cũng cần trang bị cho con những kiến thức để tự bảo vệ mình trước những "yêu râu xanh"...


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc