Gã trai 9x cưỡng hiếp bé gái hàng xóm 11 tuổi

06:38, 01/09/2013
|

Thấy Hiếu đi từ trong nhà mình ra với vẻ bất thường, anh Nam chạy vào nhà thì thấy con gái đang ngồi khóc, trên người không mảnh vải che thân.

Ảnh minh họa
Hoàng Trọng Hiếu tại cơ quan công an

Sáng ngày 31/8, nguồn tin Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với đối tượng Hoàng Trọng Hiếu (23 tuổi, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

Trước đó Hiếu bị bắt vì đã có hành vi hiếp dâm cháu Phạm Thị Lê (11 tuổi, trú cùng địa phương).

Cụ thể, chiều ngày 27/8, bố của cháu Lê là anh Phạm Văn Nam đi làm về thì thấy Hiếu từ trong nhà mình ra với vẻ mặt bất thường. Anh Nam chạy vào nhà thì thấy con gái của mình đang ngồi khóc và trên người không mảnh vải che thân.

Ngay lập tức, anh Nam đã gọi ban công an xã đến lập biên bản hiện trường, đưa Hoàng Trọng Hiếu về trụ sở công an huyện để làm việc.

Tại đây, Hiếu khai nhận, sau khi uống rượu với đám bạn thì Hiếu sang nhà anh Nam, là láng giềng cùng thôn, để chơi. Khi chỉ thấy cháu Lê ở nhà một mình, Hiếu đã ôm cháu vào buồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đối tượng cũng khai từ trước đến nay đã 3 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu Lê. Tuy nhiên 2 lần đầu hắn sang chơi và mới chỉ dám ôm cháu chứ chưa làm gì.

* Tên nạn nhân và người bố đã được thay đổi.


(theo Tri thức)

Ý kiến bạn đọc