Mang ma túy "dạo phố", giang hồ cộm cán sa lưới 141

13:53, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Mang theo 6 gói ma túy dạng đá "dạo phố" Hà Nội vào tối ngày 11/6, một giang hồ cộm cán đã bị lực lượng 141 phát hiện và tóm gọn...

Ảnh minh họa

Đối tượng Nguyễn Chiến Hữu

Vào khoảng 20h25 phút ngày 11/6, tổ công tác Y5/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư cầu Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Attila không đội mũ bảo hiểm chạy xe hướng Vĩnh Tuy – Cầu Mai Động nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng không những không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát mà còn rồ ga đâm vào tổ công tác nhằm tẩu thoát. Tuy nhiên, tổ công tác đã khống chế và bắt giữ đối tượng.

Danh tính nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Chiến Hữu (ở tập thể 8/3, phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người Hữu có 6 gói ma tuý dạng đá. Đối tượng Hữu là tay giang hồ cộm cán.

Trước đó khoảng 15 phút, cũng tại nút giao thông này, tổ công tác Y5 cũng phát hiện một nam thanh niên điều khiển máy Yamaha có nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện chiếc xe máy mà nam thanh niên điều khiển mang BKS 30P7 -7257 là biển giả. Đến khi thanh niên này trình ra giấy tờ xe trùng khớp BKS, các chiến sỹ CSGT đã nhận định giấy tờ này được làm giả hết sức tinh vi.

Ảnh minh họa

Phạm Thái Bình tại cơ quan điều tra

Nam thanh niên khai nhận tên là Phạm Thái Bình (sinh năm 1990, ở Cẩm Giàng, Hải Dương), đồng thời thừa nhận mua chiếc xe trên từ một người không quen biết với giá rẻ, nhưng không có giấy tờ. Để hợp thức hoá chiếc xe gian trên, Bình đã mày mò lên mạng internet tự học cách làm giả giấy tờ xe để sử dụng. 

Nghi vấn Bình liên quan đến đường dây làm giả giấy tờ và tiêu thụ xe gian một cách tinh vi, tổ công tác đã di lý đối tượng về phòng Cảnh sát hình sự, công an Thành phố Hà Nội để điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc