Hà Nội: Cháy dữ dội tại một quán cơm

13:42, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Ngọn lửa bất ngờ bốc lên dữ dội ở tầng 3 quán trên đường Trần Quang Diệu, khói đen toả ta xung quanh ngùn ngụt. Vụ hoả hoạn đã thiêu rụi nhiều vật dụng trong căn nhà...

Ảnh minh họa
Quán cơm bị "bà hoả" ghé thăm

Vào 7h30 phút sáng nay (12/6), một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại quán cơm trên đường Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến nhiều người dân hoảng loạn.
 
Theo lời kể của một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên khi bà này đang quét dọn trước cổng nhà thì thấy nhân viên của quán cơm chạy ra đường hô cháy. Nhìn sang ngôi nhà 3 tầng đối diện kinh doanh ăn uống thì thấy ngọn lửa bốc lên dữ dội ở tầng 3.
 
“Khi đó tôi nhìn lên tầng 3 của ngôi nhà 3 tầng đối diện thấy ngọn lửa bốc lên dữ dội, khói đen tỏa ra xung quanh ngùn ngụt. Chủ nhà và nhân viên chạy ra đường hô người dân gọi cứu hỏa", bà này cho hay. 

Ảnh minh họa
Vụ hoả hoạn khiến nhiều người dân hoảng loạn

Điều đáng nói, khi xảy ra đám cháy, bên trong quán cơm có 5 người và một em bé mới sinh. Trước lúc phát hỏa, có hai nhân viên làm thuê cho quán cơm đang đun nấu thức ăn ở trên tầng 3. Khi hai nhân viên này rán dầu mở, ngọn lửa đã bốc lên từ bếp than và gây nên hoả hoạn.

Rất may khi đám cháy bùng lên, chủ quán đã kịp bế bé nhỏ và hô hào nhân viên thoát nạn ra ngoài.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Đống Đa đã điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau 5 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. 

Tại hiện trường, mái tôn ở tầng 3 bị tung, trần xốp và một số vật dụng bên tầng 3 bị thiêu rụi. Phía ban công, dây điện và một số tấm nhựa chắn gió bên ngoài cháy rụi.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc