Hàng trăm người bao vây đánh chết kẻ trộm chó

19:54, 11/06/2013
|

Sáng 11/6, nguồn tin từ Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ hàng trăm người dân bao vây đối tượng trộm chó vừa xảy ra tại địa bàn xóm 3 xã Tân Thành hôm 10/6 vừa qua.

Ảnh minh họa
Người dân còn đốt xe của 2 đối tượng trộm chó (ảnh minh họa)

Trước đó, 5h ngày 10/6, người dân phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy bắt trộm cho trên địa bàn. Nghe tiếng hô hoán, hàng trăm người dân đã kéo ra đường bao vây, đuổi bắt. Đến 5h30, các đối tượng đã bị dân bắt giữ.

Trong lúc bức xúc, nhiều người đã ùa vào đánh các đối tượng bị trọng thương, đốt cháy xe máy. Khi lực lượng công an xã có mặt bảo vệ hiện trường và cho 2 đối tượng trên đi cấp cứu nhưng đã bị người dân bủa xây, xịt lốp xe. Đến khoảng 10h30, các đối tượng trên mới được giải vây, một nạn nhân trọng thương đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu được biết, danh tính của 2 đối tượng trên là 2 anh em ruột gồm: Nguyễn Trọng Minh (SN 1988) đã tử vong và Nguyễn Trọng Hóa (SN 1986), trú tại xã Diễn Lâm huyện Diễn Châu. Cả 2 đối tượng trên đều đã có tiền án, 1 đối tượng đã bị lập hồ sơ đang chờ quyết định đưa đi cải tạo tại trại giáo dưỡng.


(theo Giadinh.net)

Ý kiến bạn đọc