Táo tợn cắt cổ, cướp xe trước nhà nạn nhân

22:24, 23/12/2012
|

Khi mọi người nghe tiếng động lạ vội ra kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện anh Huy nằm quằn quại, máu tuôn ra xối xả từ cổ. Chiếc xe tay ga của nạn nhân đã biến mất khỏi hiện trường.

Ảnh minh họa
Vụ án mạng thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tới xem. Ảnh NLĐ

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an thành phố đang phối với công an quận 10 và các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nghi án giết người cướp tài sản xảy ra tại khu vực giao cắt hẻm số 436 và 436A đường 3/2, phường 12, quận 10 vào đêm 21/12.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Huy (31 tuổi, quê thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, tạm trú ở một nhà trọ trong hẻm 436A thuộc phường 12, quận 10) đã bị kẻ gian  dùng dao chém 1 nhát chí mạng vào cổ và lấy mất chiếc xe Nouvo.

Theo nhiều nhân chứng, khoảng 23h đêm 21/12, họ nghe nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa và tiếng chân chạy rầm rập bên ngoài con hẻm 436A. Tuy nhiên, tất cả đều nghĩ giang hồ đánh nhau nên không ai giám mở cửa ra ngoài. Khoảng vài phút sau, khi không gian đã yên lặng thì một số người thuê trọ mở cửa ra kiểm tra đã kinh hoàng phát hiện anh Nguyễn Xuân Huy nằm quằn quại ngay trước cửa một căn nhà (gần nơi anh Huy thuê trọ), máu từ cổ tuôn ra xối xả. Chiếc xe tay ga hiệu Novou 4 đã biến mất.

Mặc dù được vợ tên Hoa (quê Hà Hội, hiện làm việc cho một công ty nước ngoài tại TPHCM) chuyển khẩn cấp đến Bệnh viện Nhân dân 115 nhưng anh Huy không qua khỏi vì vết thương sâu và dài, mất nhiều máu.

Người dân địa phương phản ánh, khu vực này thường xuyên xảy ra tình trạng cướp giật. Tuy nhiên, đây là vụ án nghiêm trọng nhất bởi hung thủ đã xuống tay một cách tàn nhẫn và táo tợn khiến mọi người hết sức hoang mang. Rất có thể hung thủ phải là người thông thuộc đường đi lối lại bởi hiện trường anh Huy bị cắt cổ chết có nhiều đường thông nhau, trong đó có cả hẻm cụt nhưng khi mọi người xông ra thì tên cướp này đã tẩu thoát khá dễ dàng.

Một ngày sau đó, thi thể anh Huy được đưa về quê để lo hậu sự. Được biết,anh Huy lập gia đình được một năm và từng làm việc tại Sở Tài chính tỉnh Bình Thuận. Anh Huy vào TP.HCM thuê trọ vừa đi làm cho một công ty địa ốc, vừa tiếp tục học lên Thạc sĩ. Vợ anh Huy cho biết, gần 3 năm ở Sài Gòn, anh Huy chưa hề xảy ra mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc