Nửa đêm giả vờ hỏi đường để dâm ô trẻ em

07:08, 07/09/2012
|

(VnMedia) – Dẫu đã có vợ đẹp, con ngoan nhưng Trần Văn Đảm vẫn có xu hướng tình dục bệnh hoạn. Đêm đến, gã thường uống rượu và dắt xe đi tìm cách thỏa mãn. Mượn cớ hỏi đường các cháu bé, gã đã khống chế nạn nhân để giở trò sờ soạng, dâm ô.

Ảnh minh họa

Đối tượng Trần Văn Đảm tại cơ quan điều tra


Ngày 7/ 9, tin từ CQĐT Công an huyện Thủy Nguyên - Hải Phòng cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Trần Văn Đảm (SN 1980, trú tại thôn Trinh Hưởng, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) về hành vi dâm ô với trẻ em.

Khoảng đầu tháng 8/2012, Công an huyện Thủy Nguyên nhận được đơn trình báo của cháu Đ.T.L. (13 tuổi, nhà ở xã Lâm Động – Thủy Nguyên) trình báo về việc bị một đối tượng thanh niên sàm sỡ. Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 4/8, cháu L. đi sinh hoạt hè về, vừa đến cổng rẽ vào nhà thì bị một thanh niên đi xe máy chặn ngang, nhờ dẫn vào nhà người quen.

Ngây thơ, tin lời gã thanh niên nên cháu L. đồng ý chỉ dẫn. Vừa đi được một quãng, gã này đã khống chế, ép cháu L. vào một ngôi nhà hoang rồi giở trò đồi bại. Gã đã cởi quần cháu bé và thỏa sức “du lịch bằng tay” trên những vùng nhạy cảm của bé L.

Qua rà soát, truy xét, ngày 1/9, cơ quan công an xác định và triệu tập nghi can các vụ dâm ô trên là Trần Văn Đảm. Trước chứng cứ, tài liệu thu thập của cơ quan công an, Đảm đã phải khai nhận hành vi phạm tội. Được biết, kẻ bệnh hoạn này có vợ và 1 con, hiện đang làm công nhân tại một nhà máy ở Hải Phòng. Bước đầu, Đảm khai từ đầu năm 2012, y mắc chứng “bệnh” quái gở trên, và cứ về đêm, sau khi có chút men rượu, bia, Đảm lại ra đường hành sự.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc