Thuê phòng nghỉ tự tử vì không được yêu

15:20, 06/09/2012
|

(VnMedia)- Mặc dù có mối quan hệ huyết thống, nhưng đôi trẻ lại nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau. Bị gia đình ngăn cản, đôi nam nữ đã thuê phòng nghỉ để tự tử.

Rạng sáng 5/9, một đôi nam nữ đã đến thuê trọ tại nhà nghỉ Bảo An (đường Trường Chinh, phường Đồng Xuân, TX. Phúc Yên). Đến khoảng 9h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng, gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Linh cảm có chuyện bất thường, nhân viên nhà nghỉ này đã lấy chìa khóa mở cửa, thì phát hiện 2 thi thể nằm chết trên vũng máu, không mảnh vải che thân. Sự việc ngay lập tức được báo lên Công an TX. Phúc Yên và Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại hiện trường, nạn nhân nữ bị nhiều vết đâm vào lưng và ngực. Còn nạn nhân nam chết trong tư thế ngồi, lưng dựa vào tường. Danh tính của nạn nhân nam được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1991) và Nguyễn Thị Ch. (SN 1997, cùng trú xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Được biết, L. và Ch. có mối quan hệ huyết thống, yêu nhau nên bị gia đình ngăn cản. Đến trưa 4/9, đôi nam nữ trên đã đi xe máy xuống Vĩnh Phúc, thuê nghỉ tại nhà nghỉ Bảo An, sau đó cả hai cùng… tự sát.

Sáng nay 6/9, nhà nghỉ Bảo An vẫn đang được phong toả để cơ quan công an phục vụ điều tra.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc