Lĩnh án 9 năm tù vì làm "chuyện ấy" với cô chủ tuổi 13

14:44, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Mỗi lần ông bà chủ đi vắng, Hải và cô chủ đang là học sinh lớp 7 lại tranh thủ làm chuyện người lớn, ngay tại buồng của bố mẹ nạn nhân.

Ngày 6/9, TAND TP. Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Vũ Văn Hải (SN 1992 ở Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định) về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của bị cáo là em Đỗ Thị T. (SN 1999), đang là học sinh lớp 7. và là con chủ tiệm thu mua phế liệu nơi Hải làm thuê.

Được dẫn giải tới trước vành móng ngựa đợi phiên xử bắt đầu, bị cáo Hải hướng ánh mắt ra phía cửa, chờ đợi giây phút nhìn thấy người thân. Khi thấy bóng dáng một người phụ nữ lam lũ từ xa, Hải mấp máy môi gọi mẹ. Mẹ của Hải cũng khóc nấc khi nhìn thấy con mà không có cơ hội được ôm vào lòng.

Theo truy tố, khoảng 17h ngày 18/3/2012, ông bà chủ đi vắng, chỉ còn mình Hải và anh Đỗ Minh Trí, cháu T. ở nhà. Trí làm việc ở tầng 1 còn Hải cắt dây điện lấy lõi đồng ở gác xép. Đang làm, Hải thấy T. trèo lên gác, rồi ngồi xuống ôm hôn Hải. Hai người ôm nhau mấy phút, sau đó T. và Hải vào phòng ngủ của bố mẹ T. ở cạnh đó. Hai người “làm chuyện vợ chồng” thì thấy anh Phạm Văn Hiệu là cậu ruột của T. đến. Nhìn vào phòng, anh Hiệu thấy Hải đang nằm trùm chăn kín. Hiệu hỏi làm sao thì Hải trả lời bị ốm.

Anh Hiệu xuống nói với Trí: “Hình như thằng Hải với T. ngủ trên gác”. Người cậu này lại lên lần 2 thì gặp Hải đi xuống. Khi vào phòng ngủ, vẫn thấy cháu mình nằm trên giường nên nảy sinh nghi ngờ. Quay xuống hỏi Hải, thanh niên này thừa nhận vừa “ngủ” với cô bé chưa tròn 13 tuổi.

Trước Tòa, Hải khai nhận, đó không phải lần đầu 2 người ngủ với nhau. Trước khi bị phát hiện, Hải đã quan hệ tình dục với cháu T. nhiều lần, đều vào các ngày mà ông bà chủ đi vắng. Hải khai, tất cả những lần quan hệ với nhau, T. đều tự nguyện, không có sự ép buộc nào.

HĐXX tuyên phạt Hải mức án 9 năm tù. Cảnh sát hỗ trợ tư pháp dẫn giải Hải ra xe chở phạm, người mẹ lam lũ của Hải chỉ biết nhìn theo, nước mắt ướt nhòe gương mặt.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc