Lộ nguyên nhân xác chết bốc mùi ở Licogi 13

15:13, 29/08/2012
|

(VnMedia) - Ngày 29/8, Cơ quan điều tra đã thông báo nguyên nhân cái chết của người phụ nữ tại căn hộ tầng 8 của toà nhà chung cư Licogi 13.

>>
Phát hiện xác chết bốc mùi tại chung cư Licogi 13

Ảnh minh họa
Tầng 8, toà nhà Licogi 13 -
nơi phát hiện xác bà Lanh

Theo đó, cơ quan điều tra phủ nhận việc có dấu hiệu hình sự trong cái chết của người phụ nữ này. Đồng thời khẳng định, nạn nhân chết do bệnh lý.

Như VnMedia đã đưa tin, chiều tối ngày 27/8, người dân phát hiện xác một người phụ nữ đã
bốc mùi hôi thối tại căn hộ số 807, tầng 8 toà chung cư Licogi 13 (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lanh (SN 1963), chủ của căn hộ nói trên.

Tại hiện trường, cạnh xác nạn nhân còn có một cuốn sổ khám bệnh và một số viên thuốc cùng ít tiền lẻ. Nạn nhân đã chết từ lâu trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà. 

Sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý tòa nhà đã liên hệ với chủ căn hộ số 807. Con trai của chủ căn hộ trên đã đến nhận dạng.

Qua công tác khám nghiệm, công an phát hiện trong ba lô có sổ y bạ của bà Lanh, ghi rõ bà Lanh bị tâm thần. Và bà Lanh chết do bệnh lý.

Một số người dân trong khu nhà cho hay, bà Lanh ở một mình trong căn hộ này. Trong thời gian sống ở đây, bà Lanh không giao tiếp với người xung quanh.

Thi thể bà Lanh được chuyển sang bệnh viện Bạch Mai vào hồi 23h ngày 27/8. Sáng ngày 28/8, người nhà đã làm thủ tục, đưa xác bà Lanh về quê mai táng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc