Tài xế taxi Mai Linh bị đánh, cướp

15:41, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Thay vì cảm ơn lái xe taxi đã trả lại điện thoại để quên trên xe, hai đối tượng lại dùng mũ bảo hiểm đánh anh Toàn, lấy đi 1 điện thoại di động và 1 ví da trong có 400 nghìn đồng và một số giấy tờ tuỳ thân...

Ngày 27/8, CA quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đang điều tra đối tượng cướp tài sản của lái xe taxi xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 8h ngày 26/8, anh Đặng Văn Toàn (SN 1980, tạm trú nhà số 4, ngách 27/1197 đường Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) là lái xe taxi hãng Mai Linh đến cơ quan công an trình báo: Khoảng 2h30 cùng ngày, anh Toàn lái xe taxi đưa 2 thanh niên chưa rõ nhân thân từ trường tiểu học Thanh Liệt, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì đến cổng trường Trung học cơ sở Thanh Liệt trên đường Kim Giang, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Sau đó, anh Toàn lái xe về ngõ 1197 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai thì hai thanh niên trên gọi điện báo để quên 2 điện thoại di động trên xe.

Hai thanh niên trên đã đi xe máy đến chỗ anh Toàn kiểm tra trong xe nhận lại được 1 điện thoại di động. Nhưng thay vì cảm ơn, hai đối tượng lại dùng mũ bảo hiểm đánh anh Toàn, lấy đi 1 điện thoại di động và 1 ví da trong có 400 nghìn đồng và một số giấy tờ tuỳ thân của anh.

Hậu quả anh Toàn bị thương đã đi khâu vết thương tại bệnh viện Bạch Mai và điều trị ngoại trú.

Hiện công an quận Hoàng Mai đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc