"Đại gia" chứng khoán đoạt giải “Luật sư tiêu biểu" 2012

12:31, 29/08/2012
|

(VnMedia)- Thạc sỹ, luật sư Trịnh Văn Quyết- doanh nhân được xếp trong Top 30 người giàu nhất trên sàn chứng khoán hiện nay- vừa được Hội đồng bình chọn giải thưởng " Hãng luật và luật sư tiêu biểu" 2012 bình chọn là luật sư tiêu biểu, công ty luật mà ông đứng đầu được bình chọn là hãng luật tiêu biểu 2012. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng danh hiệu cao quý này cho luật sư Quyết vào chiều ngày 27/8 tại Nhà Hát lớn thành phố Hà Nội.

 Ảnh minh họa

 Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ trao tặng danh hiệu hãng luật tiêu biểu cho Công ty Luật SMiC - một trong số 10 hãng luật tiêu biểu năm 2012.


Hoạt động trên thị trường dịch vụ pháp lý từ những năm 2000, đến nay Công ty TNHH Luật SMiC được biết  đến là một hãng luật uy tín, danh tiếng đã vượt xa khỏi biên giới với sự hiện diện tại Châu  Á và tới đây là Hoa Kỳ.

Đây là lần thứ 2 danh hiệu "hãng luật tiêu biểu" được trao tặng cho công ty luật SMiC. Những bước tiến ngoạn mục của Công ty Luật SMiC là minh chứng sống động cho uy tín của giải thưởng “Hãng luật & luật sư của năm” do Bộ Tư pháp, Báo Pháp luật Việt Nam khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2009 - nay là giải thưởng “Hãng luật & luật sư tiêu biểu” được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho tổ chức thành giải thưởng chính thống hàng năm.

Thế mạnh của SMiC là  ở lĩnh vực tư vấn đầu tư, tư vấn dự án (nhất là các dự án bất động sản và đầu tư xây dựng), pháp luật về doanh nghiệp, tài chính, ngân hàng, chứng khoán, mua bán sáp nhập, lao động, hợp đồng và sở hữu trí tuệ. Không chỉ tham gia vào lĩnh vực tư vấn, SMiC đã và đang tham gia đại diện cho rất nhiều tổ chức và cá nhân trong các vụ kiện tại tòa án và trọng tài ở trong nước và quốc tế.

Với cương vị  là người đứng đầu hãng luật danh tiếng này, thạc sỹ, luật sư Trịnh Văn Quyết không chỉ thành công trong việc kiến tạo SMIC trở thành một hãng luật có vị thế trong giới luật sư mà  ông còn thành công trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh và trở thành một doanh nhân trẻ thành đạt.

Với những thành tích nổi bật sau 11 năm hoạt động, năm 2011 SMiC vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Những giải thưởng danh giá này ghi nhận những thành tích vượt bậc của luật sư Trịnh Văn Quyết người đứng đầu hãng luật tiêu biểu này.

Hội đồng bình chọn đánh giá cao vai trò của luật sư  Trịnh Văn Quyết không chỉ ở hoạt động kinh doanh, tư vấn pháp lý mà còn ở  những hoạt động từ thiện xã hội, những đóng góp cho cộng đồng mà cá nhân ông cũng như tập thể công ty luật SMiC đang nỗ lực thực hiện trong suốt thời gian qua.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc