Chú họ cho tiền mua bim bim để bắt cóc cháu 3 tuổi

22:40, 20/06/2012
|

(VnMedia)- Đang ở nhà chơi cùng ông nội và 3 cháu khác, Nguyễn Lê Hoàng, còn gọi là Tomy, sinh năm 2009 bị một đối tượng đến trước cửa nhà cho tiền mua bim bim rồi bắt cóc cháu bé.

Ngày 20/6, tin từ công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết đơn vị này vừa đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Trung Kiên (SN 1978) và vợ anh là Nguyễn Thị My (SN 1985, ở My Dương, Thanh Mai, Thanh Oai) trình báo về việc con trai 3 tuổi bổng dưng mất tích.

Theo lời khai cung cấp cho cơ quan công an huyện Thanh Oai, khoảng 7h30 ngày 19/6, cháu Nguyễn Lê Hoàng (Tomy – con trai anh Kiên, SN 2009) đang ở nhà chơi cùng ông nội là Nguyễn Văn Vẻ và 3 cháu khác là Nguyễn Lê Hoàng (SN 2005, anh của Tomy); Lã Thị Loan (SN 2005); Lã Thị Hoa (SN 2009, cùng là con nhà bác của Tomy), thì có một nam thanh niên vẫy cháu ra cổng, đưa đi đâu không rõ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã báo cáo Phòng PC45 phối hợp rà xoát địa bàn, lấy lời khai các nhân chứng. Đến 14h cùng ngày, Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an huyện Thanh Oai đã bắt được đối tượng bắt cóc cháu Tomy là Đào Đình Duẩn (SN 1979, ở An Hiền, Hoàng Diệu, Chương Mỹ).

Duẩn là chú họ cháu Hoàng. Tại cơ quan điều tra, Duẩn khai nhận, do thường xuyên đến chơi nhà bà Đào Thị Bích (bà của cháu Tomy), nên Duẩn đã quen và biết Tomy. Để bắt cóc được cháu bé, Duẩn đã dùng kẹp bim bim dụ dỗ và bắt cóc Tomy.

Khoảng 16h cùng ngày, Công an huyện Thanh Oai đã tiến hành giải cứu cháu Nguyễn Hoàng Lê tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông trong tình trạng sức khoẻ tốt. Đồng thời, bắt khẩn cấp Duẩn và tạm giữ đối tượng còn lại tại công an huyện Thanh Oai để điều tra, làm rõ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc