"Chồng hờ" tưới xăng đốt vợ con vì ghen tuông

14:24, 20/06/2012
|

(VnMedia)- Sáng 20/6, Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy bắt Phạm Văn Tuấn Anh (ngụ xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè), hung thủ dùng xăng đốt chết một bé gái hai tuổi và làm hai người khác bị thương nặng.  

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 19/6, thấy nhà của chị Võ Hà Thùy Linh (SN 1982) bốc cháy dữ dội nên người dân chạy đến để chữa lửa.  

Tại hiện trường, chị Linh và hai con là Võ Hà Yến Vy ( 8 tuổi) và Hà Thùy Linh (2 tuổi) bị bỏng rất nặng. Cả 3 được đưa đi cấp cứu nhưng cháu Hà Thùy Linh đã tử vong.

Chị Võ Hà Thùy Linh được các bác sỹ chẩn đoán bỏng toàn thân đến 95%, còn em Yến Vy bỏng 80%.

Theo công an, Tuấn Anh là người sống chung với Linh như vợ chồng, do ghen tuông nên Tuấn Anh đã mua xăng về nhà ép ba mẹ con nằm vào giường và phóng hỏa. Sau khi gây án, Tuấn Anh đã bỏ trốn.

Trước đó, vào ngày 16/6, chị Phạm Thị Trang và chồng hờ là Ngô Phát Tài ở A8/1A Bông Văn Dĩa (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Đến rạng sáng 16/6, Tài khóa cửa nhà, dùng điện chích vào người chị Trang. Lúc này cháu Lê Quốc Vũ (12 tuổi, con riêng của chị Trang) nhìn thấy nên chạy đến ôm mẹ cũng bị Tài dùng điện chích vào người. Sau đó, Tài lấy xăng đổ vào người, đồng thời tạt cả lên hai mẹ con chị Trang rồi châm lửa đốt.

Người dân tại đây nghe tiếng kêu cứu nhưng vì cửa bị khóa trái từ bên trong nên người dân phải đập cửa, đập tường xông vào chữa cháy. Ba người trong nhà là Ngô Phát Tài, Phạm Thị Trang và cháu Lê Quốc Vũ (12 tuổi, con riêng của chị Trang) bị bỏng nặng trên 90%. Khi được đưa ra ngoài, Tài và Trang đã tử vong. Đến 20 giờ cùng ngày, cháu Vũ đã chết tại bệnh viện.


Ý kiến bạn đọc