Lưu học sinh về nước tổ chức cá độ bóng đá qua mạng

22:39, 20/06/2012
|

(VnMedia)- Ngày 20/6, tin từ công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) được biết, cơ quan này đang tạm giữ gần chục người để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng.

Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 15/6, trong trận đấu giữa hai đội Italia với Croatia, tổ công tác hình sự quận Hai Bà Trưng cùng công an phường Bách Khoa đã ập vào một quán cà phê và bắt quả tang Bùi Anh Đức (24 tuổi ở Đà Nẵng) đang tổ chức cá độ bóng đá cho 3 khách. Trong số này có một nhân viên công ty Xổ số kiến thiết.

"Đức khai vừa tốt nghiệp, chưa có công ăn việc làm. Do có kiến thức về mạng, Đào Ngọc Sơn (40 tuổi ở quận Hai Bà Trưng) đã đứng ra móc nối rồi giao cho Đức một mạng cá độ bóng đá. Hàng ngày, Đức ngồi quán cà phê của Sơn để phục vụ khách có nhu cầu cá độ", cán bộ điều tra vụ án nói.

Theo lời cán bộ điều tra, do tin tưởng, phía "đối tác" cung cấp cho Sơn mạng cá độ có trị giá tự thỏa thuận lên đến 25 triệu đồng. Khi khách hàng thắng hay thua, Sơn và Đức là người đứng ra trực tiếp thanh toán tiền.

Tại cơ quan điều tra, Sơn cho biết lấy mạng cá độ đó về với mục đích hút khách đến quán uống cà phê, xem bóng đá và cá độ.

Ngoài vụ cá độ trên, rạng sáng 17/6, khi ập vào một tiệm Internet ở phường Bách Khoa, công an quận Hai Bà Trưng cũng phát hiện các vụ cá độ tại đây. Bên cạnh tổ chức cá độ qua một số mạng phổ biến, cảnh sát cho biết, Nguyễn Văn Trường (28 tuổi ở quận Hai Bà Trưng, nhân viên một quán ăn Nhật) còn đứng ra nhận cá độ qua các cuộc điện thoại từ bạn bè và người thân.

"Khi cảnh sát bắt quả tang, Trường đang cá độ cho khách lên đến vài chục mã. Mã thấp nhất 500.000 đồng...", cảnh sát nói.

Hiện, công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc