Chủ tịch phường Văn Miếu xin lỗi vụ cấp giấy chứng tử

18:43, 28/07/2017
|

(VnMedia) - Bà Vũ Mai Khanh - Chủ tịch UBND phường Văn Miếu đã xin lỗi và nhận trách nhiệm trong vụ việc người dân bị làm khó khi đi làm giấy khai tử.

Chủ tịch phường Văn Miếu
Chủ tịch phường Văn Miếu Vũ Mai Khanh - ảnh: Dân Trí

Ngày 28/7, tại Hội nghị giao ban trực tuyến giữa lãnh đạo UBND TP Hà Nội với UBND các quận huyện và các sở ngành, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu bà Vũ Mai Khanh – Chủ tịch UBND phường Văn Miếu báo cáo rõ vụ việc xảy ra tại bộ phận một cửa phường này vào ngày 19/7.

Trước khi báo cáo sự việc, trên cương vị là Chủ tịch UBND phường, bà Khanh xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo thành phố, quận và các đơn vị liên quan khi để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Cho biết trên địa bàn phường chưa bao giờ để xảy ra những vụ việc đáng tiếc như vậy, bà Khanh nói: “Vụ việc này là bài học kinh nghiệm sâu sắc với cá nhân tôi và cán bộ công chức phường Văn Miếu. Sau khi có kết luận thanh tra, ai sai, sai ở đâu chúng tôi sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm".

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó Chủ  tịch UBND phường Văn Miếu, quận Đống Đa đã bị tạm đình chỉ chức vụ từ ngày 27/7 để làm rõ vụ việc.

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc