Liverpool đón tin cực vui trước đại chiến với Man City

10:30, 12/11/2015
|

(VnMedia) - Trước chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trên sân Etihad của Man City, HLV Klopp đón tin vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu, tiếp thêm "hỏa lực" cho hàng công.

HLV Klopp đang cần tới Sturridge để vực dậy đội bóng
HLV Klopp đang cần tới Sturridge để vực dậy đội bóng

Kể từ khi tiếp quản CLB Liverpool, HLV Klopp chưa khi nào có trong tay đầy đủ các quân bài chiến lược do danh sách chấn thương rất dài của "lữ đoàn đỏ". Phải tới hôm qua (11/11), chiến lược gia người Đức lần đầu tiên đón sự trở lại của một cầu thủ trụ cột là Daniel Sturridge.

Tuyển thủ người Anh dính chấn thương hông trong thời gian khá dài và cách đây ít ngày anh mới trở lại tập luyện cùng các chuyên gia thể lực. Do Ngoại hạng Anh và các giải đấu khác phải nghỉ tuần này để nhường chỗ cho vòng loại Euro 2016 và World Cup 2018, nên đây sẽ là quãng thời gian quý báu để Sturridge tập luyện cho ngày trở lại.

HLV Klopp tỏ ra thận trọng khi từ chối đưa ra thời điểm cụ thể Sturridge trở lại thi đấu. Tuy nhiên, chân sút này bóng gió sẽ chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận đấu với Man City vào ngày 22/11 tới đây tại vòng 13 Premier League.

Trên mạng xã hội Instagram, Sturridge viết ngắn gọn. "Đơn giản hãy tin vào chính mình dù người khác có thể nghi ngờ về bạn".

Liverpool hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 17 điểm và cách top 4 đội dẫn đầu 7 điểm. Nếu muốn giành quyền dự Champions League mùa tới, "lữ đoàn đỏ" cần phải có điểm trước đội chủ nhà. Để thực hiện mục tiêu đó, ông Klopp đang cần tới những bàn thắng của Sturridge và các học trò khác.

Tuy nhiên, Liverpool cũng gặp tổn thất không nhỏ khi Mamadou Sakho không thể thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối. Cầu thủ người Pháp chỉ có thể trở lại vào thời điểm cuối tháng 12.

 


Ý kiến bạn đọc