Ông Trần Đức Trung mạo danh Phó Tổng Biên tập báo Nhà báo và Công luận

06:44, 12/11/2015
|

(VnMedia) - Ban biên tập báo Nhà báo và công luận vừa chính thức phát thông báo về việc ông Trần Đức Trung mạo danh Phó tổng biên tập báo Nhà báo và công luận.

Theo Ban biên tập báo Nhà báo và công luận, trong thời gian vừa qua, báo Nhà báo và Công luận (Cơ quan TW Hội Nhà báo Việt Nam - Diễn đàn của giới báo chí) đã nhận được đơn thư của một số cơ quan báo chí và cơ quan chức năng phản ánh về việc ông Trần Đức Trung đã mạo danh Phó Tổng Biên tập báo Nhà báo & Công luận trong nhiều hoạt động của mình.

Ngày 10/11/2015, Cục an ninh chính trị nội bộ (A83- Bộ Công An) đã đến trực tiếp làm việc với báo Nhà báo và Công luận để xác minh vấn đề này.

Vì vậy, Ban biên tập Báo Nhà báo & Công luận đã ra thông báo, nguyên văn như sau:

Ông Trần Đức Trung trước đây có một thời gian ngắn làm việc tại báo Nhà báo và  Công luận. Từ năm 2011, BBT báo Nhà báo & Công luận đã chấm dứt Hợp đồng lao động đối với ông Trần Đức Trung.

Sau khi thôi việc ở báo Nhà báo & Công luận, ông Trung phải nộp lại thẻ Nhà báo theo quy định. Tuy nhiên, ông Trung đã không thực hiện nghiêm túc qui định này.

Việc ông Trần Đức Trung tiếp tục sử dụng thẻ Nhà báo với tư cách báo Nhà báo & Công luận để hoạt động báo chí là một việc làm bất hợp pháp, đã xâm phạm nghiêm trọng tới uy tín của báo Nhà báo & Công luận nói riêng và giới báo chí nói chung.

Ông Trần Đức Trung hiện là Chủ tịch Hội đồng thành viên Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới (địa chỉ phòng 308, tòa nhà 20 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội). 


Ý kiến bạn đọc