iPhone 5C giá "mềm" được bán vào hôm nay

06:35, 18/03/2014
|

(VnMedia) - Một số email bị rò rỉ và thậm chí cả hình ảnh của vỏ hộp điện thoại bán lẻ cho thấy, Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone 5C giá rẻ hơn với dung lượng lưu trữ 8GB vào ngày hôm nay (18/3).

Theo nguồn tin nội bộ của hai nhà mạng lớn tại Châu Âu, iPhone 5C dung lượng 8GB đã sẵn sàng bán ra thị trường. Thời điểm ra mắt sản phẩm này sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (18/3) sau công bố chính thức của Apple.

Ảnh minh họa

Ngoài thông tin trên, vẫn còn bằng chứng khác cho thấy sự tồn tại của iPhone 5C phiên bản 8GB. Đó là từ email nội bộ của hãng O2 (Đức). Email này có thông tin chi tiết về iPhone 5C bản 8GB. Sản phẩm có giá rẻ hơn cho với model 16GB khoảng 84USD.

Trong số các sản phẩm của Apple bán trên thị trường, hiện chỉ iPhone 4S là có phiên bản 8GB và không có dấu hiệu cho thấy Apple sẽ ngừng việc hạ cấp sản phẩm của họ sau khi phiên bản iPhone 5C giá rẻ hơn đổ bộ thị trường.

Ảnh minh họa
Hình ảnh cho thấy sự tồn tại của iPhone 5C phiên bản 8GB.

Được biết, gần đây Apple đã bán được 3 triệu điện thoại iPhone 5C. Tuy nhiên, hiện iPhone 5C không tăng doanh số trên thị trường và có vẻ Apple đang cố gắng tạo cho chúng sức mua hấp dẫn hơn.

Nghi vấn đặt ra từ thông tin này là liệu Apple sẽ sẽ tăng lượng sản xuất hay là chỉ giảm nửa dung lượng bộ nhớ trên sản phẩm đã được lắp ráp để giảm giá hấp dẫn hơn cho người dùng. Tuy nhiên, việc giảm giá được 84USD cũng là điều hấp dẫn đối với nhiều người.

Thông số kỹ thuật của iPhone 5C:

Màn hình Retina 4" 1136 x 640 điểm ảnh, 326ppi
Chip Apple A6
Camera 8MP f/2.4, quay phim Full-HD
Camera trước 1.2MP, quay phim HD
Nano-SIM
Kết nối Lightning
Màu trắng, hồng, vàng, xanh lá, xanh dương


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc