Lộ phiên bản chụp ảnh siêu nét của Galaxy S5

06:32, 15/03/2014
|

(VnMedia) - Samsung đang tiến tới ra mắt phiên bản chụp chụp ảnh siêu nét của Galaxy S5. Sản phẩm có tên gọi Galaxy S5 Zoom và đang trong quá trình kiểm thử.

Một loạt thông số kỹ thuật quan trọng của sản phẩm này đã được hé lộ trên cơ sở dữ liệu của GFXBench. Theo đó, sản phẩm này có số hiệu model SM-C115 và được đưa vào quá trình kiểm thử từ đầu năm nay.

Ảnh minh họa
Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S5 Zoom bị rò rỉ.


Điểm nổi bật của Samsung Galaxy S5 Zoom chính là camera 19MP được tích hợp ở mặt sau máy. Camera này có khả năng quay video độ phân giải fullHD 1080p. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ các công nghệ hỗ trợ khả năng chụp ảnh siêu nét của sản phẩm này. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera 2MP ở mặt trước cũng có khả năng quay video độ phân giải 1080p.

Thiết bị lai máy ảnh và điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,8-inch, độ phân giải 720p và có lẽ vẫn sử dụng loại màn hình Super AMOLED. Sản phẩm sẽ mang sức mạnh chipset Samsung Exynos 5 Hexa, giống như dòng Galaxy Note 3 Neo (phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3). Trên dữ liệu GFXBench còn cho thấy, con chip này có 4 lõi Cortex-A7 tốc độ 1,3GHz, hai lõi Cortex-A15s tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB và đơn vị xử lý đồ họa Mali-624.

Samsung Galaxy S5 Zoom hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 và sử dụng giao diện người dùng TouchWiz. Máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối NFC, dung lượng lưu trữ trong 16GB, hỗ trợ 1 khe cắm thẻ SIM, có thể cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hiện Samsung chưa có phản hồi gì về thông tin trên cũng như chưa rõ thời điểm sản phẩm này sẽ phát hành ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc