Cách nhờ "thầy" cao tay xem ngày giờ tốt xấu

12:44, 06/01/2013
|

(VnMedia) - Theo phong tục cổ truyền, khởi đầu bất cứ việc gì, người Việt thường chọn tứ trụ cát (gồm giờ tốt, ngày tốt, tháng tốt, năm tốt). Giờ đây, bạn đọc có thể tra cứu miễn phí qua những website sau.Xem ngay

Xem ngay

Xem ngay (
http://www.xemngay.com/) là cuốn lịch vạn niên cung cấp cho người sử dụng đầy đủ tất cả các dữ liệu cần thiết về một ngày bất cứ, rất tiện dụng để tra cưới ngày tốt xấu, ngày cưới hỏi, khai trương...

 Ảnh minh họa
 
Xemngay.com được chia làm 4 phần nhỏ với nhiều chức năng rất hay như tìm ngày tốt trong tháng, đổi ngày dương sang ngày âm và ngược lại (phần Xem ngày tháng), thước lỗ ban, xem hướng nhà hợp tuổi, xem tuổi hợp hướng nhà (phần Phong thuỷ), bản đồ nhịp sinh học (phần Giải trí), bói Ai Cập, bói tình yêu, giải mã bản thân (phần Trắc nghiệm vui).

Tử vi 2103

Website này (http://tuvi2013.com) cho phép tra cứu các ngày Âm Dương Lịch , tìm ra giờ hoàng đạo, hắc đạo, sát tinh trong ngày một cách chính xác nhất. Người sử dụng có thể tra cứu trong khoảng thời gian gần 200 năm (từ 1904 đến 2099).

 Ảnh minh họa
 
Ngoài các tính năng tra cứu ngày, giờ âm lịch, tiện ích còn có cho phép người sử dụng đặt sự kiện theo âm lịch (giỗ, ăn chay...), can chi, tiết khí, giờ hoàng đạo… để chương trình báo trước.

Website cũng là một thư viện danh ngôn với hàng ngàn lời hay ý đẹp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều điều thú vị, đặc biệt là những bạn có hơi hướng duy tâm.

Xem tướng

Website Xem tướng (http://xemtuong.net) đem đến cho người sử dụng một “ông Đồ vạn sự” có thể tra cứ ngày tốt, giờ tốt, giờ xấu…bằng cách nhập số ngày, tháng, năm tính theo dương lịch và nhấn nút Go.

 Ảnh minh họa
 
Chỉ sau vài giây, website sẽ trả về những thông tin như giờ tốt khởi đầu ngày làm việc, những việc nên làm – nên kiêng trong ngày, các khoảng thời gian tốt, xấu đã được quy đổi theo đúng múi giờ hiện hành…

Tra cứu phong thuỷ

Đây là một cuốn cẩm nang thực sự cho những người duy tâm bởi chỉ cần truy cập vào Tra cứu phong thuỷ (http://www.tracuuphongthuy.com) là người sử dụng đã nhận được các thông tin về can chi, giờ tốt, giờ xấu, những việc nên làm…

 Ảnh minh họa
 

Thậm chí ngay cả những việc như cắt tóc cho trẻ, cày ruộng, gieo trồng, chặt cỏ, hạ thuỷ, xây dựng nhà cửa…cũng có thể được tra cứu nhanh thông qua nút lệnh ở chính giữa trang web. Ngoài ra, website Tra cứu phong thuỷ còn cho phép người sử dụng tích hợp các kiểu tra cứu về trang chủ hoặc blog thông qua nút bấm ở cuối trang web.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc