(VnMedia) - Sáng nay (26/11), tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2012 chính thức khởi động với nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc và các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).
Đây không chỉ là sự kiện lớn được VNPT tổ chức thường niên từ năm 2009 mà còn là sự kiện đáng quan tâm của xã hội. Bởi thông qua sự kiện này, VNPT muốn truyền tải thông điệp phát triển của mình là luôn hướng đến lợi ích xã hội và khách hàng.
“Là Tập đoàn BCVT-CNTT chủ lực của đất nước, mọi hoạt động của VNPT luôn hướng đến vì lợi ích của khách hàng và Tuần lễ VNPT chính là dịp để VNPT thể hiện điều đó một cách rõ nét nhất. Đây là dịp để VNPT chia sẻ những thành công của mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ với những tiện ích ngày càng cao; đồng thời là dịp để mỗi CBCNV phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng; là dịp để chúng tôi lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của xã hội, của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua”, Phó TGĐ VNPT Tô Mạnh Cường khẳng định tại lễ công bố tuần lễ VNPT 2012.
Tiếp nối thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Thông điệp này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua.
Sự kiện một lần nữa thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng.
Tổng Giám đốc VNPT, ông Vũ Tuấn Hùng (thứ hai từ phải sang) và ông Hồ Đức Thắng, phó Giám đốc Công ty VinaPhone (thứ hai từ trái sang) trao giải cho các khách hàng VinaPhone may mắn tại Lễ khai mạc VNPT Week 2012. |
Tuần lễ VNPT Week 2012 diễn ra từ ngày 26/11 - 2/12/2012. Mỗi ngày trong tuần lễ VNPT Week 2012, VNPT sẽ tổ chức một hoạt động và chương trình với từng điểm nhấn riêng. Đặc biệt trong Tuần lễ VNPT năm nay, VNPT sẽ có các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam (19/11/1997-19/11/2012) – một dấu mốc đáng nhớ trong sự phát triển của VT-CNTT Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.
Cũng trong Tuần lễ VNPT 2012, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng. Chẳng hạn như VinaPhone với chương trình “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” trong 90 ngày liên tiếp với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,8 tỷ đồng, chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup”; MobiFone với chương trình bán hàng trên toàn bộ kênh phân phối với tên gọi “Cùng hưởng lợi với MobiFone” từ ngày 10/10 đến 15/12; VDC với chương trình khuyến mại “San sẻ lợi ích - Kết nối dài lâu” cho khách hàng dịch vụ Internet trực tiếp…
Với những hoạt động thiết thực đó, Tuần lễ VNPT 2012 chính là lời cảm ơn chân thành mà VNPT mong muốn gửi tới toàn thể khách hàng và cộng đồng vì đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.
Những hoạt động và chương trình nổi bật sẽ diễn ra trong VNPT Week 2012 gồm: |
Ý kiến bạn đọc