Tây Bắc sôi động "Hành trình vì tiện ích cuộc sống"

12:04, 14/09/2012
|

(VnMedia) - Tiếp tục cuộc hành trình mang lại những trải nghiệm mới nhất, tốt nhất tới khách hàng, đoàn Roadshow và siêu xe VNPT mang thông điệp “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” tiến lên miền Tấy Bắc.
 
Trong sắc màu rực rỡ của cờ hoa, trang phục của đồng bào dân tộc, sắc màu truyền thống xanh dương và màu trắng của VNPT nổi bật trên Siêu xe VNPT cùng đoàn Roadshow đã tạo ra sự bất ngờ, cuốn hút người dân trên dải đất cao nguyên.
 
Khởi hành từ sáng sớm, sau khi diễu hành qua các đường phố của thị trấn Mộc Châu, Siêu xe VNPT dừng chân tại Trung tâm văn hóa Mộc Châu để người dân có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ VT – CNTT của VNPT.

Được trang bị hệ thống gần 20 laptop cấu hình cao để người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của VNPT, Siêu xe đã thu hút được đông đảo đồng bào dân tộc tham gia tìm hiểu, trải nghiệm dịch vụ.

Ít có điều kiện tiếp xúc với công nghệ thông tin hiện đại nên những trải nghiệm trên siêu xe đã thu hút lớn bà con, đặc biệt là các thanh niên. Sau những phút bỡ ngỡ ban đầu, đồng bào dân tộc cũng đã nhanh chóng hòa mình vào không khí sôi động của sự kiện, hăng hái tham gia các gameshow, trả lời câu hỏi, bốc thăm trúng thưởng.
 
Tiếp sau Mộc châu, Sơn La, Roadshow đang có mặt tại Điện Biên và tiếp sau đó là Lào Cai và Yên Bái. Tại các địa phương này, Roadshow sẽ giới thiệu tới những người dân nơi đây các dịch vụ của VinaPhone, MobiFone, VASC, VDC, Net2E như 3G, Mega VNN, MyTV.... thông qua các showgame hấp dẫn.
 
Cũng nhân dịp này, Tập đoàn VNPT đã dành các suất học bổng “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và có thành tích học tập xuất sắc của các địa phương nơi Roadshow đi qua.
 

Ảnh minh họa

 Một số hình ảnh Roadshow tại Sơn La và Điện Biên
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Bớt đi cảm giác e dè ban đầu, nhiều người, nhất là các bạn trẻ đã hòa mình với không khí sôi động của các gameshow

 Ảnh minh họa

Sau khi tìm hiểu thông tin về các dịch vụ của VNPT như MegaVNN, 3G, Vinaphone..., nhiều người dân đã đăng ký sử dụng ngay các dịch vụ hiện VNPT Sơn La cung cấp

Ảnh minh họa

Truy cập Internet luôn, không cần đi đâu xa mà ngay trên Siêu xe, một trải nghiệm mới của nhiều người

Ảnh minh họa

Theo hành trình của Roadshow, những suất học bổng "VNPT - Chắp cánh tài năng Việt" cũng đến với những học sinh nghèo vượt khó học giỏi của các tỉnh miền Tây Bắc đúng dịp đầu năm học mới.

 


VnMedia

Ý kiến bạn đọc