Giải pháp tối ưu khi chuyển đổi sang mạng thế hệ sau 3G, 4G/LTE

20:30, 12/09/2012
|

(VnMedia) - Mang đến thị trường Việt gói giải pháp 1Net, theo ECI Telecom, nhà cung cấp giải pháp mạng của Israel, 1Net giúp doanh nghiệp viễn thông hướng đi tối ưu cho hệ thống trong quá trình chuyển đổi sang mạng thế hệ sau 3G, 4G/LTE.

 

Các giải pháp mạng sáng tạo của ECI Telecom, nhà cung cấp giải pháp mạng của Israel, tập trung cho từng đối tượng, nhu cầu cụ thể và từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp viễn thông giúp doanh nghiệp viễn thông tăng doanh thu.

 

Hệ thống Truyền tải Đa lớp tối ưu (OMLT) - Apollo có khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dịch vụ và giải quyết những thách thức mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang phải đối mặt trong quá trình tối ưu hệ thống: tăng băng thông với chi phí thấp hơn trên mỗi bit cho các dịch vụ mới, duy trì doanh thu từ các dịch vụ truyền thống; Đảm bảo cho các dịch vụ và công suất trong tương lai, Duy trì hiệu suất và quản lý “kiểu SDH” là tin cậy và đơn giản trong quản lý.

Giải pháp NPT là sản phẩm nằm trong giải pháp truyền tải gói thế hệ mới OMLT của ECI Telecom, được xây dựng theo hướng hỗ trợ đồng thời các dịch vụ, TDM và đòi hỏi băng thông lớn qua Ethernet trong một thiết bị truyền tải quang duy nhất.

Giải pháp thứ ba được ECI giới thiệu lần này là sản phẩm truy cập quang GPON tích hợp đa dịch vụ (i-OLT) mang đến cho nhà cung cấp dịch vụ một lộ trình tối ưu để triển khai các dịch vụ truy nhập băng rộng, cho phép lựa chọn bất kỳ công nghệ nào, tổ hợp dịch vụ nào (nhà riêng/doanh nghiệp), cấu hình nào (FTTC, FTTH, FTTB).

Một ví dụ điển hình là Viễn thông Anh (Bristish Telecom - BT) đã lựa chọn ECI Telecom để thực hiện dự án truy nhập mở thế hệ mới nâng cấp hệ thống băng rộng ở Anh. Mạng này đã thể hiện kiến trúc đầu tiên của hình thức mạng này dựa trên GPON FTTP hiện đại và các công nghệ VDSL 2 FTTC.

BT đã thử nghiệm FTTC và FTTP hơn một năm. Giải pháp đã này đã giúp BT đáp ứng chương trình triển khai của khách hàng và đáp ứng các cam kết. Tủ cáp trên đường phố của ECI cũng đáp ứng các mục tiêu khác nhau của dự án. Dự án đã làm giảm rủi ro lựa chọn đầu tư vốn, tăng quy mô đáp ứng nhu cầu băng thông tăng lên và giúp tăng trưởng doanh thu nhờ một loạt mô hình kinh doanh.

 

Đánh giá về những tiện ích của gói giải pháp 1Net, Phó Tổng giám đốc VNPT Nghiêm Phú Hoàn cho biết, ECI Telecom là công ty viễn thông hàng đầu ở Israel cung cấp dịch vụ cho nhiều công ty trong đó có VNPT. Thị trường Viễn thông Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt, nên việc tận dụng thế mạnh của các nhà cung cấp giải pháp như ECI Telecom cần được quan tâm.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc