Xôn xao tin nóng về kích cỡ của iPhone 5

06:08, 17/05/2012
|

(VnMedia) - Theo tờ Wall Street Journal, iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 4S, ít nhất là 4-inch hoặc lớn hơn các điện thoại Android hiện đang bán ra trên thị trường.

Ảnh minh họa


Hiện nay các “bom tấn” hàng đầu của các tên tuổi lớn như HTC và Samsung đều có kích thước trên 4-inch, đặc biệt Galaxy Nexus có màn hình 4,65-inch, Galaxy SIII lên tới 4,8 –inch hay HTC one X cũng có màn hình tới 4,7-inch.

Với các kích cỡ màn hình lớn, người tiêu dùng ngày càng thích sử dụng smartphone cho các chức năng mà họ chỉ thực hiện trên laptop như trước đây, đó là xem video. Vì vậy, hiện nay các nhà chế tạo smartphone có xu hướng di chuyển hướng tới các màn hình cỡ lớn hơn. Nguồn tin trên cũng cho rằng Apple đã đặt hàng với số lượng lớn các màn hình kích cỡ lớn hơn từ nhiều các nhà cung cấp, gồm LG, Sharp và Japan Display.

Bài báo này cũng cho rằng, iPhone mới sẽ xuất hiện vào tháng 6 tại đúng sự kiện Hội nghị các nhà phát triển của Apple. Trong khi đó, nhà phân tích Shaw Wu lưu ý các nhà đầu tư rằng, Apple đã giảm lượng đặt hàng sản xuất iPhone 20-25% so với con số 35,1 triệu thiết bị bán ra trong quý đầu tiên năm nay. Động thái này được cho là sự chuẩn bị cho iPhone thế hệ mới bán ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc