"Đập hộp" hai điện thoại 3D không kính giá dưới 2 triệu

19:13, 03/03/2012
|

(VnMedia) - Hôm qua 2/3, hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobistar vừa chính thức bán 2 dòng sản phẩm điện thoại 3D không cần kính giá rẻ: TD803 có giá 1,7 triệu và TD903 là 1,8 triệu đồng.

 

Có tính năng giống nhau, nhưng T803D và T903D lại mang tới những thiết kế riêng. Nếu như T803D trông thanh lịch với một phím Home, hai nút Back và Menu nằm đơn giản, thì T903D lại tách rõ ba nút bấm này bên dưới màn hình.


Ảnh minh họa

T803D và T903D, hai chiếc điện thoại 3D giá rẻ của Mobistar  


Cả T803D và T903D đều khá nhỏ gọn (112 x 57 x 11 mm) với trọng lượng 120g, máy cầm chắc tay với kiểu dáng thanh với đường viên kim loại quanh máy. Đặc biệt lớp vỏ của máy sử dụng công nghệ chống in dấu vân tay. Cả hai sản phẩm đều có các phiên bản trắng, đen hoặc vàng cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn.


Ảnh minh họa
Cạnh trái máy là jack cắm Micro SD

Ảnh minh họa
Cạnh bên phải là nút tăng giảm âm lượng và nút tắt màn hình cảm ứng

Ảnh minh họa
Cạnh dưới là lỗ mic

Ảnh minh họa
Cạnh trên là jack cắm tai nghe chuẩn 3,5mm

Ảnh minh họa

Mặt sau là logo Mobistar và camera 2 megapixel cùng đèn flash 


Về thông số kỹ thuật, bộ đôi này sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch. Với độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel. Tuy nhiên màn hình của máy chỉ là 256.000 màu, điều này là dễ hiểu với mức giá dưới 2 triệu của sản phẩm.

 

Người dùng có thể nghe nhạc các định dạng MP3, MIDI , WAV, AMR, AAC, WAV và xem phim 3GP,MP4 và 3DV. Điểm đặc biệt nhất ở 2 phiên bản này là tính năng xem phim 3D không cần kính.

 

Mặc dù với kích thước màn hình không lớn như các smartphone cao cấp nhưng người sử dụng vẫn có thể thưởng thức những bộ phim 3D sắc nét, đảm bảo tính chân thực và những hiệu ứng nổi đặc trưng của dòng phim 3 chiều.


Ảnh minh họa

 Hình ảnh phim 3D hiển thị trên máy khá sắc nét

Về phần mềm, mặc dù không sử dụng hệ điều hành nhưng cả hai chiếc điện thoại đều có giao diện thân thiện bằng tiếng Việt.

Ảnh minh họa

                                           Cả 2 máy đều hỗ trợ tiếng Việt

Máy được cài sẵn nhiều ứng dụng và các trò chơi nổi tiếng như Angry Bird, Fruit Ninja, Talk Tom, Caro, Sudoku, Xếp trái cây, Rắn săn mồi…Ngoài ra người dùng còn có thể cài thêm các phần mềm và ứng dụng Java khác thông qua kết nối USB.

 

Ảnh minh họa

             Các game trên máy cho chất lượng hình ảnh và âm thanh ổn định

T803D và T903D có kết nối GPRS và Bluetooth, cả 2 đều có bộ nhớ trong 1GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Với pin 1.100 mAh, chiếc điện thoại của Mobistar cho phép đàm thoại liên tục trong 4 giờ, thời gian chờ là 200 giờ.

Ảnh minh họa
Bộ sản phẩm bao gồm một máy điện thoại, tai nghe, sạc, sách hướng dẫn và kính 3D


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc