5 công cụ chuyển dổi PDF sang Word miễn phí

06:56, 03/03/2012
|

(VnMedia) - Với một nhân viên văn phòng thì việc phải chuyển đổi các tài liệu PDF sang Word để sử lý gần như là công việc thường ngày. Có khá nhiều phần mềm thực hiện tác vụ này nhưng hầu hết khá khó sử dụng do giao diện và nhất là phải trả phí bản quyền.

 

Tuy nhiên với các tiện ích dưới đây, bạn đọc có thể dễ dàng chuyển đổi các file PDF sang Word để sử dụng mà không cần phải trả bất cứ chi phí nào.

 

123 Pdf to Word

 

123 Pdf to Word là một công cụ chuyển đổi pdf sang word có giao diện trực quan và dễ sử dụng. Với công cụ chuyển đổi này, bạn có thể tùy chỉnh và tái sử dụng nội dung của file PDF trong những lần sau mà nội dung văn bản, bảng, đồ họa và layout vẫn được giữ nguyên.


Ảnh minh họa

 

Chương trình không cần bấy kỳ phần mềm hỗ trợ nào dù là Adobe Acrobat hay thậm chí là Acrobat Reader, ngoài ra chương trình hỗ trợ chuyển đổi các file PDF được mã hóa, bạn dễ dàng thiết lập, xác định hoặc thay đổi kích thước trang PDF như chiều cao, chiều rộng...để có được file Word tốt nhất.

 

Flip PDF to Word

 

Đây là một công cụ có thể chuyển đổi PDF sang WORD với tốc độ cao, giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng và cho phép chuyển đổi cùng một lúc nhiều tập tin. Flip PDF to Word hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word 2003, 2007và 2010.


Ảnh minh họa

 

Ngoài ra, công cụ này còn cho phép bạn giữ lại văn bản gốc, hình ảnh, đồ họa, và siêu liên kết có trong đó. Tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm vào máy tính của mình, khi hoàn tất giao diện của chương trình sẽ hiện ra, cung cấp cho bạn một trong ba chế độ tùy chọn có sẵn để chuyển đổi các tập tin PDF sang Word.

 

EZ Pdf to Word

 

EZ Pdf to Word cho phép người sử dụng chuyển đổi qua lại các tài liệu định dạng Word và PDF một cách miễn phí mà không làm mất chất lượng file gốc.


Ảnh minh họa

 

Với phần mềm này bạn có thể chỉnh sửa và sử dụng lại nội dung của file PDF cho những lần sau và chương trình không yêu cầu cài đặt thêm phần mềm thứ 3.

 

Ngoài ra, bạn có thể chọn "Convert PDF with mode3" nếu muốn chuyển đổi từng phần của PDF và click vào "Convert" để chuyển đổi Doc/Txt.

 

Some PDF to Word


Giống như các tiện ích trên, Some PDF to Word có giao diện sử dụng đơn giản với 3 thành phần, phần mềm cho phép chuyển đổi qua lại giữa 2 định dạng PDF và Word cũng như khả năng chỉnh sửa các file PDF.


Ảnh minh họa

 

Với Some PDF to Word, người sử dụng có thể giữ nguyên được layout, cỡ chữ, hình ảnh và các bản vẽ vector của file PDF.

 

Free PDF to Word

 

Với phần mềm này, bạn có thể dùng thao tác kéo – thả quen thuộc để di chuyển các tập tin cần chuyển đổi vào khung làm việc của chương trình. Sau đó người sử dụng chỉ cần ấn vào nút Convert và chờ vài phút là có một file Word hoàn chỉnh.


Ảnh minh họa

 

Một ưu điểm nữa của Free PDF to Word là phần mềm sẽ giữ nguyên chất lượng đồ họa, phông chữ và định dạng của văn bản gốc. Ngoài ra tiện ích cũng hỗ trợ tất cả các phiên bản của Word 2003 và 2007.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc