Dịch vụ FiberVNN của VNPT Hà Nội tăng trưởng hơn 300%

07:58, 13/01/2012
|

(VnMedia) - Là một trong ba dịch vụ có sức tăng trưởng thuê bao mạnh nhất, trong năm 2011, Dịch vụ FiberVNN phát triển 4.054 thuê bao, bằng 180% kế hoạch giao và bằng 315% so với năm 2010.

 

Ngày 12/01/2012, VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2011 và triển khai kế hoạch năm 2012. Năm 2011, dù nền kinh tế Việt Nam bị gánh chịu hậu quả của cuộc khủng hoảng kinh tế, môi trường kinh tế xã hội của Thủ đô có nhiều biến động, ảnh hưởng đến việc kinh doanh phát triển các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, song với sự nỗ lực cao, VNPT Hà Nội vẫn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh với tổng doanh thu đạt 104% kế hoạch năm, bằng 155% so với thực hiện năm 2010.

 

Giám đốc VNPT Hà Nội Trần Mạnh Hùng cho biết, dẫn đầu trong công tác phát triển thuê bao là các dịch vụ băng rộng FiberNN, MyTV và VinaPhone. Dịch vụ FiberVNN tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn tốc độ phát triển thuê bao đạt 4.054 thuê bao, bằng 180% kế hoạch giao và bằng 315% so với năm 2010. Dịch vụ MyTV đạt 10.458 thuê bao, tăng 136% so với năm 2010. VinaPhone trả sau đạt 70.788 thuê bao, tăng 63% so với năm 2010.

 

Năm 2011, VNPT Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo an toàn thông tin và chất lượng các dịch vụ VT-CNTT phục vụ sự chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Công tác phát triển và nâng cao chất lượng mạng lưới, hỗ trợ khách hàng cũng được đầu tư với việc tập trung lắp đặt mới hàng trăm km cáp quang các loại; nhiều tổng đài, hoàn thành cơ sở hạ tầng và đưa vào phát sóng gần 500 trạm BTS. Mở rộng các kênh bán hàng qua mạng: tiếp nhận đăng ký và sửa chữa dịch vụ, cung cấp bản kê cước viễn thông qua trang Web; Đăng ký dịch vụ qua tổng đài 38700700 và các điểm giao dịch. Tính đến nay, VNPT Hà Nội đã có 31 điểm giao dịch chính, 81 điểm giao dịch của đại lý Bưu điện Hà Nội, 51 đại lý đa dịch vụ và hơn 900 cộng các viên các loại và phát triển mới trên 5000 điểm bán lẻ trên địa bàn.

 

Cũng trong năm qua, VNPT Hà Nội rất chú trọng công tác phát triển, mở rộng thị trường, tiếp cận với chủ đầu tư các dự án xây dựng để xây dựng phương án hợp tác đầu tư hạ tầng mạng viễn thông-CNTT tại các khu đô thị mới, nhà cao tầng. VNPT Hà Nội đã ký kết hợp đồng cung cấp hạ tầng viễn thông cho 54 dự án trong đó có các dự án tiêu biểu với quy mô lớn như Keangnam, Muberylane -Hà Đông, dự án 34 tầng Lê Văn Lương; Ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Tổng công ty Hapro, Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội...

 

Trên đà thành công 2011, năm 2012, VNPT Hà Nội đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững thị phần các dịch vụ truyền thống, tập trung phát triển để tăng thị phần của dịch vụ FiberVNN và các dịch vụ mới, đồng thời đảm bảo tính ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu VNPT và VNPT Hà Nội trên thị trường.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc