Khóa học trực tuyến chỉ với 10 nghìn đồng

09:04, 23/02/2017
|

(VnMedia) - “Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt – Kienthucviet.vn” của AI Việt Nam đã chính thức khai trương với hàng nghìn khóa học chỉ với 10.000đ  hoặc miễn phí.

Hiện nay, nhìn chung mức học phí chi trả cho con em ở các thành phố lớn khá cao (hàng trăm nghìn/1 buổi học) và có sự chênh lệch lớn so với mức học phí ở những vùng xa trung tâm. Đây là hệ quả tất yếu của sự chênh lệch về thu nhập của người dân giữa các địa phương. Tuy vậy, hầu hết các gia đình luôn sẵn sàng đầu tư tốt nhất cho con em mình để có một tương lai rộng mở.

Hai hình thức đào tạo phổ biến hiện nay là học trực tiếp cùng thầy cô, chuyên gia và học trực tuyến online qua mạng Internet. Nếu xét về mức độ hiệu quả từ việc bỏ chi phí để học trực tuyến so với học online thì hoàn toàn không có sự khác biệt. Bên cạnh đó, học trực tuyến online còn tiết kiệm được thời gian học tập, người học có thể chủ động học tập tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm hay mời gia sư tại nhà.

Tuy nhiên, để mua những khóa học online ôn luyện thi thì bạn phải bỏ ra chi phí đến hàng trăm nghìn, thậm chí đến hàng triệu đồng. Với mức giá này, không phải gia đình nào cũng có thể chi trả cho con em mình.

Chính vì vậy, việc AI Việt Nam cho ra đời Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt - Kienthucviet.vn ngày 22/2/2017 thực sự gây được tiếng vang lớn cho giải pháp đào tạo trực tuyến hiện nay. Kienthucviet.vn với hàng nghìn khóa học, chương trình ôn luyện thi chỉ với mức giá 10.000đ, ưu đãi chưa từng có cho học trực tuyến tại Việt Nam.

Giao diện Kienthucviet.vn rất thân thiện với người dùng.

Ông Hoàng Ngọc Trung – CEO AI Việt Nam cho biết lí do vì sao AI Việt Nam gửi đến hàng nghìn khóa học ôn luyện thi cho học sinh chỉ với 10.000đ: “Kienthucviet.vn là kho tri thức từ các giáo viên, giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, là mô hình đào tạo hiện đại và sáng tạo. Chúng tôi xây dựng Kienthucviet.vn với mong ước tất cả học sinh, sinh viên trên mọi miền xa xôi của Tổ Quốc cũng được học tập với những thầy cô, chuyên gia giỏi nhất, tạo môi trường học tập công bằng trong xã hội. Nhân dịp khai trương Kienthucviet.vn, những khóa học dành cho học sinh học các môn học, ôn luyện thi chúng tôi đưa ra chỉ với mức giá cực ưu đãi – 10.000đ. Phụ huynh và các em học sinh hoàn toàn có thể học tập tại nhà, tiết kiệm chi phí mà vẫn củng cố kiến thức, tự tin đối đầu với đề khó. Bên cạnh đó, là hàng trăm khóa học miễn phí về kiến thức sức khỏe cho trẻ nhỏ và người cao tuổi cùng những khóa học dạy nghề, định hướng nghề nghiệp cho người đi làm… bởi chúng tôi thực sự mong muốn góp phần nào đó vào việc đem lại giá trị cho xã hội”.

Trên Kienthucviet.vn có hàng trăm khóa học miễn phí về kiến thức sức khỏe cho trẻ nhỏ và người cao tuổi cùng những khóa học dạy nghề, định hướng nghề nghiệp cho người đi làm…

Bằng năng lực công nghệ và những nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển nội dung, AI Việt Nam quyết tâm đưa Kienthucviet.vn trở thànhCổng đào tạo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Kienthucviet.vn sẽ đồng hành cùng người Việt trong tất cả các giai đoạn trong cuộc đời mỗi con người, giúp người học lĩnh hội được kho tri thức giá trị từ những thầy cô, giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, ông Hoàng Ngọc Trung khẳng định.

Được biết, công ty TNHH AI Việt Nam là đơn vị hàng đầu hiện nay về Giải pháp và nội dung đào tạo trực tuyến. Vì vậy, sự kiện thực sự đánh dấu bước đi quan trọng của AI, hứa hẹn sẽ là một giải pháp tối ưu và đột phá cho các cơ quan, ban ngành, tổ chức và tập đoàn,… trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công nhân viên cũng như mang đến môi trường học tập đào tạo chất lượng cho cộng đồng, góp phần nâng cao kiến thức người Việt trong thời kì hội nhập.

P.V


Ý kiến bạn đọc