Những đồng hồ thông minh tuyệt nhất năm 2015

07:39, 12/11/2015
|

(VnMedia) - Năm 2015 đã chứng kiến sự bùng nổ của thị trường đồng hồ thông minh (smartwatch) với sự góp mặt của không chỉ các thương hiệu quen thuộc như Samsung, Sony, LG mà còn có cả các thương hiệu cao cấp, trong đó nổi bật nhất là các smartwatch dưới đây.

Tag Heuer Connected

Tag Heuer vừa chính thức tiết lộ smartwatch đầu tiên - Tag Heuer Connected. Thiết bị này có rất nhiều màu sắc và được làm bằng Titanium Grade 2. Connected Watch sẽ có 3 mặt khác nhau, đều được thiết kế theo kiểu đồng hồ analog. Điều thú vị là có thể thay đổi các mặt đồng hồ khác nhau bằng phần mềm tải về từ Google Play Store. Tag Heuer cũng phát triển nhiều phần mềm dành riêng cho chiếc đồng hồ này như hiển thị thời gian, báo thức và đếm giờ.

Bên trong, Connected Watch được trang bị sức mạnh vi xử lý Intel, khác với đa phần những chiếc đồng hồ thông minh Android Wear dùng chip Qualcomm hiện nay. Màn hình được làm bằng thủy tinh sapphire và có pin dùng được trọn ngày.

LG Watch Urbane 2

Thế hệ thứ hai của đồng hồ Watch Urbane cung cấp đầy đủ kết nối không dây gồm 4G và 3GB. Nhờ đó, chiếc đồng hồ này có thể nhận và thực hiện các cuộc gọi, hoạt động độc lập smartphone. LG Watch Urbane 2 sử dụng màn hình P-OLED cỡ 1,38 inch, mật độ 348ppi, trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 400, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB. Thế hệ mới của  Watch Urbane  tương thích với các thiết bị chạy Android và iOS và có sẵn nhiều màu thời trang để người dùng lựa chọn. Sản phẩm sẽ bán ra vào ngày 13/11 với giá 300USD.

Pebble

Pebble vừa bổ sung cho dòng smartwatch của hãng chiếc Pebble Time Round. Đây là chiếc smartwatch đầu tiên của công ty sở hữu màn tròn và có cùng chức năng với các phiên bản mặt vuông trước đây. Pebble khẳng định, đây là smartwatch mỏng nhất và nhẹ nhất trên thế giới – chỉ mỏng 7,5mm và nặng 28g.

Dây đeo của đồng hồ có hai kích cỡ 14mm và 20mm với tùy chọn bằng da hoặc bằng thép không gỉ. Mặt đồng hồ có các tùy chọn màu đen, bạc và vàng hồng. Giống như phiên bản Pebble Time khác, Pebble Time Round trang bị màn hình e paper màu với đèn nền LED và có 3 nút bên cạnh phải và 1 nút bên cạnh trái. Sản phẩm hiện có giá 322USD.

Fossil Q

Thương hiệu thời trang Fossil đã công bố một loạt các thiết bị kết nối có tên Fossil Q. Chúng có hai loại vòng tay có tên gọi Q Dreamer và Q Reveler được thiết kế tương ứng dành cho nam giới và nữ giới. Vòng tay này sẽ theo dõi hoạt động và cung cấp thông báo bằng đèn LED hoặc rung. Sản phẩm có giá 125USD.

Motorola Moto 360 Sport

Motorola đã công bố phiên bản Sport của chiếc smartwatch Moto 360 mới tại triển lãm IFA diễn ra hồi tháng 9 năm nay. Phiên bản Sport có kết cấu làm bằng silicon và vỏ bảo vệ UV đặc biệt. Motorola Moto 360 Sport tích hợp sẵn GPS và sẽ theo dõi tốc độ, khoảng cách và bước chân.

Samsung Gear S2

Đây là một đồng hồ thông minh cao cấp với mặt tròn cùng khả năng chống nước IP68. Có hai phiên bản Gear S2 được Samsung phát hành, gồm phiên bản Gear S2 mặt màu xám đen với vòng đeo silicon trắng, trong khi phiên bản Gear S2 Classic có vòng đeo bằng da. Gear S2 sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, bộ nhớ RAM 512MB và 4GB bộ nhớ trong.

Thiết bị có màn hình 1.2 inch Super AMOLED với độ phân giải 360 x 360 px, mật độ điểm ảnh 302 ppi. Chiếc smartwatch này hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth 4.1, NFC, có khe cắm e-SIM (SIM nhúng được gắn sẵn và người dùng có thể lựa chọn nhà mạng) và hỗ trợ kết nối 3G.

Sony Wena

Khác với Apple Watch (Apple) hay Gear (Samsung), Wena là loại đồng hồ thông minh kết hợp tất cả các công nghệ vào phần dây đeo tay với một mặt đồng hồ analog cổ điển. Đồng hồ Wena vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh tân tiến nhất như kết nối NFC, thông báo email gửi đến, nhắn tin SMS, thực hiện thanh toán hay theo dõi vận động (bước đi và lượng calo đốt cháy hằng ngày).

Breitling B55 Connected

B55 Connected là chiếc đồng hồ thông minh đa màu sắc. Trong khi hầu hết các dòng đồng hồ thông minh ngày nay hoạt động như một phụ kiện của dòng điện thoại thông minh và là phụ kiện tương thích với smartphone nhưng với Breitling B55 Connected ngược lại.

B55 Connected là sự kết hợp vô cùng phức tạp và hoàn hảo giữa phần cứng đồng hồ, kỹ thuật công nghệ hiện đại, tay nghề thủ công bậc thầy, cùng thiết kế thanh lịch sang trọng và cao cấp. B55 Connected kết hợp cả mặt đồng hồ hiển thị analog (hiển thị thời gian bằng các kim xoay quanh mặt đồng hồ) và hiển thị thời gian bằng các con số điện tử (digital).


Ý kiến bạn đọc