Những dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng di động mê nhạc

20:03, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Trong cuộc đua cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tới người dùng, lĩnh vực âm nhạc, giải trí cũng được các nhà mạng dành sự quan tâm đáng kể. Dưới đây là những ứng dụng âm nhạc mà người dùng không nên bỏ qua.

Cảm nhận “Nhịp đập âm nhạc”         

Ra mắt từ cuối tháng 9/2014, dịch vụ mới cho người yêu âm nhạc tại Việt Nam của VinaPhone mang tên “Bản tin âm nhạc” cung cấp các thông tin phong phú, hấp dẫn liên quan đến thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế. Bên cạnh gói dịch vụ “Bản tin âm nhạc tổng hợp”  thì điểm nhấn của dịch vụ là các gói “Ca sỹ” mà người hâm mộ đang quan tâm.

Để cung cấp dịch vụ Bản tin âm nhạc theo từng ca sỹ, VinaPhone đã nỗ lực làm việc trực tiếp với các ca sỹ đang được yêu thích hiện nay như: Khắc Việt, JustaTee, Leg, Châu Khải Phong… Đại diện VinaPhone cho biết: “Chúng tôi đã phối hợp với đối tác của mình liên hệ ký hợp đồng khai thác thông tin để có quyền cung cấp nội dung dịch vụ theo các gói Bản tin âm nhạc theo từng ca sỹ. Trong thời gian tới số lượng các gói ‘Ca sỹ’ được cung cấp sẽ liên tục tăng và sẽ tiếp tục có thêm nhiều ca sỹ hàng đầu tại Việt Nam.”

Thông qua việc cung cấp dịch vụ Bản tin âm nhạc, VinaPhone hy vọng sẽ tạo ra một kênh kết nối mới giữa ca sỹ với người hâm mộ. Hiện nay điện thoại là vật bất ly thân đối với mỗi người dân Việt Nam, do đó họ có thể cập nhập các thông tin chính thống và nhanh nhất từ chính những ca sỹ mà mình yêu mến ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào thông qua các bản tin dịch vụ được gửi xuống từ tổng đài 1564.

Để có thông tin chi tiết hơn về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập: http://vinaphone.com.vn/ hoặc gọi 9191 (200 đồng/phút).

"Nóng" cùng dịch vụ Bản tin âm nhạc

Là dịch vụ do VinaPhone triển khai, cung cấp các nội dung thông tin âm nhạc hàng ngày cho khách hàng với nội dung phong phú hấp dẫn liên quan đến thị trường âm nhạc trong nước, quốc tế, các thông tin chuyên sâu đặc biệt về các ca sĩ nổi tiếng trong nước.

Bản tin âm nhạc VinaPhone bao gồm các thông tin chương trình biểu diễn ca nhạc: thời gian, nội dung, các ca sĩ tham gia trong chương trình; Video ca khúc, bài nhạc hot; Hình ảnh, thông tin từ Facebook của ca sỹ; Chuyện vui, chuyện phiếm vui về thần tượng; Hồ sơ thần tượng; Trailer, video hậu trường các ca khúc sắp phát hành; Sau ánh hào quang: các câu truyện bài viết về cuộc sống đời thường của các ngôi sao ca nhạc; Tin vắn Vpop; Mã nhạc chờ Hot; Tin gameshow âm nhạc: thông tin thí sinh, phần trình diễn của thí sinh…; Bảng xếp hạng âm nhạc: zing, Bài hát yêu thích...

Để sử dụng được dịch vụ bản tin âm nhạc, thuê bao di động phải sử dụng mạng Vinaphone trả trước hay trả sau và đang hoạt động hai chiều.

Không nhớ tần số vẫn nghe nhạc trên sóng phát thanh bằng "dế"

Mới đây nhất, ngày 10/11/2015, MobiFone đã chính thức giới thiệu ra thị trường hai dịch vụ mới bao gồm dịch vụ nghe sóng phát thanh trên thiết bị di động và cổng âm nhạc chuyên sâu Amusic.vn, nhằm mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Nhaccuatui, Zing MP...

Mobi Radio là dịch vụ nghe sóng phát thanh trên thiết bị di động của nhà mạng dành riêng cho thuê bao di động trả trước và trả sau. Sử dụng Mobi Radio, không cần kết nối Internet hay smartphone, khách hàng có thể nghe trực tiếp các kênh phát thanh trên toàn quốc mà không cần phải nhớ tần số phát sóng. Ngoài ra, khách hàng còn được nghe lại các chương trình đặc sắc, theo dõi các chương trình theo từng chủ đề, giới thiệu chương trình cho bạn bè cùng nhiều tiện ích mở rộng khác.

Bên cạnh đó, người dùng còn được sử dụng các tính năng hấp dẫn như gửi tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời nhắn, chat voice, nghe các bản tin tổng hợp mới nhất về thời sự, chính trị trong ngày, các bản tin về nông nghiệp, nông thôn theo vùng miền (như bản tin Chapi cho đồng bào Tây Nguyên, bản tin Ba Khía cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long …) hoặc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Để sử dụng dịch vụ Mobi Radio, khách hàng gọi đến tổng đài 9899 và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập vào địa chỉ http://mobiradio.vn (kênh cung cấp: SMS, IVR, website, wapsite).

Còn Amusic là cổng âm nhạc đặc biệt của MobiFone có địa chỉ website, wapsite amusic.vn hướng đến giới trẻ, cung cấp các tiện ích giải trí âm nhạc nghe, xem, tải bài hát và clip ca nhạc, cài đặt và tặng nhạc chờ, cập nhật tin tức âm nhạc qua các bản tin tổng hợp. Khi sử dụng Amusic, người dùng sẽ được miễn phí cước 3G/GPRS để nghe, xem, tải bài hát và Clip ca nhạc, xem truyền hình trực tiếp các sự kiện liveshow âm nhạc, xem tin tức âm nhạc qua các bản tin clip tổng hợp. Ngoài ra, người dùng còn được thỏa sức hát karaoke, tạo nhạc chuông, cài nhạc nhạc chờ, tham gia mini game trên dịch vụ.

Để tham gia sử dụng dịch vụ Amusic.vn, người dùng chỉ cần đáp ứng các điều kiện là người sử dụng thuê bao di động mạng MobiFone, đã kích hoạt sử dụng dịch  vụ 3G, đã đăng ký thành công dịch vụ Data, sử dụng dịch vụ Amusic.vn trên máy điện thoại có hỗ trợ 3G và Streaming. Thiết bị đầu cuối hỗ trợ mạng 3G/GPRS, hỗ trợ Media Player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Phone, iOS, BlackBerry, Android.


Ý kiến bạn đọc