Sao Hollywood lộng lẫy trên thảm đỏ BAFTAs 2015

20:01, 09/02/2015
|

(VnMedia) - Các ngôi sao quyến rũ nhất trên phim đã hạ cánh xuống Nhà hát Opera Hoàng gia, London để tham dự sự kiện thời trang British Academy Film Awards (BAFTAs) 2015 tối 8/2 vừa qua.

Lễ trao giải BAFTA (Giải thưởng Viện hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc) đã chính thức diễn ra. Đây là một trong những giải thưởng điện ảnh tiền Oscar quan trọng nhất, được coi là giải Oscar của điện ảnh Anh. Năm 2015 cũng là năm thứ 8 mà nhà hát Royal Opera.

      Ảnh minh họa 

 BAFTAs 2015 đã thu hút nhiều ngôi sao điện ảnh đến dự.

Trong khi những ngôi sao ưa thích thanh lịch với 2 màu chủ đạo đen và trắng, nữ diễn viên tóc vàng Julianne Moore nổi bật với bộ váy đỏ rực xẻ sâu, Reese Witherspoon diện thiết kế Stella McCartney cắt xẻ táo bạo.

Năm nay, mỹ nam không hề lép vế khi Eddie Redmayne, Benedict Cumberbatch và David Beckham đảm bảo tất cả họ sẽ lọt vào danh sách mặc đẹp nhất.

       Ảnh minh họa

Bà bầu Keira Knightley khoác trên mình toàn thương hiệu đẳng cấp. Chiếc váy điệu đà cô mặc là một thiết kế trong BST mới của Giambattista Valli. Cô còn diện giày thiết kế của Paul Andrew và trang sức của hãng Chanel.

       Ảnh minh họa

Julianne Moore diện bộ đầm bó gợi cảm màu đỏ, một thiết kế đẹp mắt của Tom Ford. Ở Lễ trao giải BAFTA năm nay, Julianne đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

       Ảnh minh họa

Nữ diễn viên từng đoạt Oscar Reese Witherspoon lộng lẫy với bộ đồ hiệu McCartney.

       Ảnh minh họa

Ngôi sao bóng đá quốc tế David Beckham lịch lãm và phong độ.

     Ảnh minh họa

Benedict Cumberbatch lịch lãm bên vị hôn thê, bà bầu Sophie Hunter.

   Ảnh minh họa

Đến dự Lễ trao giải với chồng - tài tử trẻ Eddie Redmayne, cô nàng Hannah Bagshawe gây ấn tượng bởi chiếc váy dài mềm mại của Valentino, với những hoa văn làm nổi bật nét nữ tính.

   Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Léa Seydoux trông vô cùng nổi bật trên thảm đỏ với chiếc đầm vàng của Prada.


Mai Lan - (Theo Mirror)

Ý kiến bạn đọc