Ông bố vụng về nhất bật khóc khi gặp lại bà xã Thúy Hạnh

06:27, 07/02/2015
|

(VnMedia) Sự xuất hiện bất ngờ của cựu người mẫu Thúy Hạnh khiến cho nhạc sỹ Minh Khang đã không kìm được nước mắt sau những tháng ngày xa vợ, vất vả chăm sóc con gái tại “Bố ơi! Mình đi đâu thế!”.

Chuỗi ngày xa vợ và một mình chăm sóc con cái đã khiến các ông bố thấm thía hơn bao giờ hết sự vất vả và tầm quan trọng của những người phụ nữ trong gia đình .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ông bố Minh Khang bật khóc trong ngày sinh nhật khi được gặp lại vợ


Suốt thời gian tham gia chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” nhìn các con đi khắp mọi nơi "tắm nắng tắm gió" và ở trong chuồng heo khiến các mẹ vô cùng lo lắng và xót xa. Không chỉ thế, khi chứng kiến các ông chồng vốn chẳng bao giờ phải động tay vào việc nhà bây giờ cũng đầm đìa mồ hôi lo từng miếng ăn giấc ngủ cho con cũng làm những người vợ không khỏi chạnh lòng.

Có vẻ như không thể "kiên nhẫn" thêm được nữa, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã bí mật đến địa điểm ghi hình để thăm chồng con vào đúng dịp sinh nhật nhạc sỹ Minh Khang. Chuỗi ngày xa vợ vất vả và từng có ý định dừng cuộc chơi, khi nhìn thấy bà xã vượt đường xa đến chúc mừng sinh nhật làm ông bố vụng về không kìm được nước mắt. Những phút giây đoàn tụ gia đình hiếm hoi đã tiếp thêm động lực không nhỏ cho bố và các con tiếp tục tham gia hành trình phía trước với không ít những khó khăn thử thách.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Cũng trong tập 15 của Bố ơi? Mình đi đâu thế? các cặp bố con sẽ bước vào cuộc đua thể lực ngay trên bãi biển vô cùng gây cấn và thú vị. Không gian nắng ấm của biển vùng nhiệt đới và những trò chơi "có một không hai" chắc chắn sẽ mang đến một buổi trưa ấm áp cho khán giả xem truyền hình.

Hãy đón xem tập 15 của “Bố ơi!Mình đi đâu thế?” vào 12h trưa thứ Bảy 7/2 trên sống VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc