Ngất ngây ảnh ngực trần của Nữ hoàng sàn catwalk

13:23, 22/01/2015
|

(VnMedia) - Nữ hoàng sàn catwalk - nàng thơ mới của Karl Lagerfeld - cô người mẫu nổi loạn Cara Delevingne mới đây đã khiến giới mày râu bấn loạn khi khoe ngực trần trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu John Hardy Jewelry xuân 2015.

>>
Kate Moss đọ vẻ nõn nà với "bản sao" kém 18 tuổi
>> 8 “bộ phim” chuẩn bị ra mắt tại... Bước nhảy Hoàn vũ

>> Jennifer Lopez gợi cảm bất chấp tuổi tác
>> Mr Đàm bật mí trước thềm Giọng hát Việt 2015
>> Shin Min Ah trở thành gương mặt đại diện của Valentino

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Siêu mẫu người Anh 22 tuổi đồng thời cũng là người mẫu cho thương hiệu trang sức này trong chiến dịch mùa thu, đã thực hiện một bộ ảnh cực kỳ hấp dẫn dưới ống kính của nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn nổi tiếng quốc tế Sebastian Faena. Trong bộ ảnh này, siêu mẫu 9X bán khỏa thân khoe đường cong hút hồn trên cơ thể cùng ánh mắt gợi tình quyến rũ khiến công chúng không thể rời mắt.

Cara Delevingne sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m77, là một trong những gương mặt người mẫu trẻ đắt show nhất của xứ sở sương mù hiện nay. Khởi nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, Cara Delevingne nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trên sàn catwalk với mái tóc vàng tự nhiên, đôi mắt xanh to tròn và hàng lông mi đậm.

Sarah Doukas, người sáng lập công ty quản lý người mẫu Storm Model Management, từng chia sẻ: "Cara Delevingne là một cô gái đặc biệt và rất tài năng. Cô ấy có thể khuấy động một căn phòng toàn những người với bộ mặt nghiêm túc và khiến họ phải thắc mắc ‘Cô gái kia là ai thế?' ".

Ảnh minh họa

Phong cách đầy cá tính của Cara Delevingne ngoài đời thường thường được cô truyền tải vào trong những bức ảnh quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Burberry, Balmain, Mulberry, DKNY, Chanel, Stella McCartney, Cacharel, Sonia Rykiel, Dolce & Gabbana,... Tạp chí Vogue Anh ưu ái dành tặng cho cô danh hiệu "gương mặt ngôi sao của sàn catwalk".

Ngoài đời, Cara là một cô nàng nghịch ngợm, có cá tính mạnh, nhưng trên sàn catwalk, cô lại là một siêu mẫu lạnh lùng và cá tính. Tuy có vẻ bề ngoài khá giống một nàng tomboy, không gợi cảm, nóng bỏng như các thiên thần nội y nhưng bằng nét đẹp tự nhiên, trẻ trung, cá tính, Cara Delevingne đã chinh phục được Victoria’s Secret và trở thành một trong những người mẫu con cưng của thương hiệu nội y lừng danh thế giới này.

Cara từng được vinh danh với giải thưởng "Người mẫu của năm" (nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải thời trang nước Anh 2012). Hiện "cô nàng lắm chiêu" này luôn có tên trong top những người mẫu hàng đầu thế giới do trang models.com bình chọn.

Cùng ngắm bộ ảnh đầy gợi cảm và quyến rũ của siêu mẫu hot nhất xứ sương mù trong những quảng cáo mới của John Hardy Jewelry xuân 2015:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cara từng là gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo xuân – hè của Burberry và xuất hiện trên sàn catwalk của nhiều tên tuổi lớn khác như Kenzo, Chanel, Stella McCartney, Cacharel, Sonia Rykiel, DKNY, Dolce & Gabbana.


Huệ Mẫn - (Theo JJ)

Ý kiến bạn đọc