Vân Trang - Quốc Đại lập hattrick trong đêm Dạ vũ

08:44, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Liveshow 2 Cặp đôi Hoàn hảo tối qua thực sự là một đêm bội thu của cặp Vân Trang - Quốc Đại khi họ giành trọn 3 giải thưởng: Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất tuần; Cặp đôi có số điểm Ban giám khảo cao nhất liveshow 2 và Cặp đôi xuất sắc nhất (tổng số điểm quy đổi Giám khảo và bình chọn cao nhất).  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vân Trang - Quốc Đại lập hattrick ngoạn mục ở Liveshow 2

Ở đêm thi thứ hai này, sân khấu kịch tính hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của chiếc "ghế nóng" quyền lực và nhân vật tiên hắc ám thực hiện nhiệm vụ canh giữ chiếc ghế đó. Tiên hắc ám bí ẩn hài Cát Phượng cũng đồng thời là người dẫn chương trình đồng hành cùng MC Phan Anh trong Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 năm nay.

Sau mỗi tiết mục, ban giám khảo chấm điểm thí sinh, cặp nào giành điểm cao sẽ có cơ hội ngồi vào "ghế nóng" và giữ vững cho đến hết đêm thi. Với số điểm 27/30 điểm, Nam Cường – Quế Vân là cặp đôi được ngồi chiếc ghế nóng đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn đã “vượt mặt” với số điểm cao hơn là 28/30 điểm để thay thế vị trí chiếc ghế nóng. Cuối cùng, với phần trình diễn rất xuất sắc, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại đã “chiếm hữu vị trí đó với tổng số điểm cao ngất ngưởng là 29,5 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

MC Phan Anh - Cát Phượng

Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy mang đến một tiết mục mở màn vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc  Những cô nàng ham vật chất với điệu Tango sôi động và máu lửa. Mặc dù Hà Duy chia sẻ anh chưa từng tập nhảy lần nào nhưng với những gì thể hiện trên sân khấu đêm nay, anh và Dương Hoàng Yến đã khiến cho Giám khảo bất ngờ với sự điêu luyện và chuyên nghiệp của mình.

Giám khảo Bảo Lan đánh giá đây là một tiết mục rất vui nhộn. Hà Duy tự tin và diễn rất lãng tử,  hát cũng chắc chắn. Thanh Bạch khen cặp này có sự tương phản so với tuần trước khiến anh rất bất ngờ. Quang Linh thích cách hát của Hà Duy nhưng hơi căng thẳng trong diễn xuất, Hoàng Yến lại 'sung' quá mức. Cặp này giành được 26,5 điểm từ 3 giám khảo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp Quế Vân - Nam Cường nối tiếp đêm thi bằng bài hát  Sẽ thôi chờ mong  kể về một chuyện tình buồn “lâm li bi đát” với việc tình yêu đau khổ vì bị ngăn cách. Trong phần thi của mình, ca sĩ Nam Cường và Quế Vân vừa hát vừa thể hiện những động tác múa đương đại ăn khớp với nhau tạo được cảm xúc sâu lắng cho khán giả.

Quang Linh bất ngờ khi Quế Vân hát hay như một ca sĩ. Hơi thở căng, đều và phần dàn dựng rất hoàn hảo. Hai giám khảo còn lại cũng đồng tình ý kiến này. Quế Vân - Nam Cường nhận tổng điểm 27 và là cặp đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế quyền lực.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kế đến, cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm đưa khán giả đến với một câu chuyện mới qua ca khúc  Vũ nữ thân gầy . Jenni vào vai cô vợ của Đức Tuấn, gia đình quá nghèo nên chấp nhận nghe theo lời lôi kéo đi làm vũ nữ. Khi bước chân vào thế giới xa hoa này, cô bị ngược đãi, đánh đập. Trong lúc khó khăn, chồng cô xuất hiện và dang rộng vòng tay. Kết thúc tiết mục là màn khiêu vũ Tango tự tin, ấn tượng của Jennifer - Đức Tuấn.

Họ đã nhận được những lời đánh giá tích cực của Ban giám khảo. Đặc biệt là Jennifer Phạm, tuần này, Giám khảo Quang Linh đã dành tặng cho cô những lời khen ngợi khi nhận thấy sự tiến bộ trong giọng hát của cô. Thanh Bạch khen cặp này nhảy đẹp và liều mạng nhất trong 4 cặp khi khiêu vũ. Riêng Bảo Lan lại chưa thấy có sự kết nối của họ về âm nhạc. Cặp này được 26,5 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đối nghịch với cặp Jenni - Đức Tuấn, Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh nồng nàn, da diết qua ca khúc  Say tình  kể câu chuyện về một cặp trai gái đến với nhau sau khi trúng tiếng sét ái tình qua liên khúc "I feel good - Say tình - Vì em quá yêu anh". Họ đã “say” với nhau qua điệu nhảy Jazz đầy mê hoặc và cuồng nhiệt. Đêm nay, âm nhạc và những điệu nhảy thuần thục đã giúp họ thăng hoa và mang đến một phần trình diễn ấn tượng không kém các cặp đôi còn lại.

Quang Linh nhận xét, phần hát hay, hòa hợp nhưng phần dàn dựng không nhiều lắm. Bảo Lan muốn Nhan Phúc Vinh phải mạnh mẽ hơn nữa, không nên để Đinh Hương lấn át. Ban giám khảo cho họ 26,5 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi hòa giọng với nhau qua liên khúc  Bây giờ tháng mấy – Niềm đau chon dấu – Biển cạn – Một tình yêu . Đêm nay, một lần nữa Bùi Anh Tuấn và Tú Vi đã chứng tỏ giọng “khủng’ của mình và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả với phần hài kịch dễ thương. Bên cạnh đó, họ còn khéo léo kết hợp với nhau qua những động tác nhảy.

Bảo Lan khen cặp đôi có phần dàn dựng hay, sáng tạo và hài hước, phần giải trí tốt tuy nhiên, phần hát hơi đơn giản quá. Cô cũng ấn tượng với điệu nhảy Michael Jackson của Bùi Anh Tuấn vì nó rất lạ. Ba giám khảo chấm cặp này 28 điểm. Họ trở thành chủ nhân mới của chiếc ghế nóng, thay thế vị trí của Nam Cường - Quế Vân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” Minh Thư – Minh Trung tiếp tục “gây sốt” khi mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lên sân khấu đêm nay:  Em không cần anh và Gạt đi nước mắt  được phối lại với một bản phối mới. Cả hai đã cùng hát và nhảy điệu Samba và Chacha nhuần nhuyễn, sôi động, bốc lửa  với nhau theo đúng nét trẻ trung và năng động của họ.

Bảo Lan khen Minh Thư nhảy đẹp như một vũ công và có vóc dáng như một người mẫu, phần hát của Trung hơi chông chênh nhưng chấp nhận được vì họ phải nhảy quá nhiều. Ba giám khảo cho họ 27 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là cặp thí sinh cuối cùng bước ra sân khấu nhưng Vân Trang - Quốc Đại đã làm bùng nổ cả khán phòng khi trình diễn tiết mục Em đẹp nhất đêm nay  cực kỳ vui nhộn và bất ngờ. Vân Trang hóa thân thành cô bé lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” – Quốc Đại lịch lãm. Với phần hát bè phối nhịp nhàng cùng với việc “khoe” những động tác khiêu vũ tự tin, Vân Trang quả đúng với danh xưng cô nàng hoàn hảo: hát hay, diễn xuất giỏi và nhảy đẹp như lời Giám khảo Quang Linh đã từng khen tặng.

Bên cạnh đó, ca sĩ Quốc Đại cũng đã nỗ lực hết mình để hòa nhập cùng cô bạn đồng hành và tạo nên một tiết mục trọn vẹn cả phần nghe và phần nhìn. Phần trình diễn của họ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi này đã nhận được số điểm gần như tuyệt đối từ phía Ban giám khảo với 29,5/30. Cả 3 giám khảo đều dành cơn mưa lời khen cho cặp đôi này, hai giám khảo nam cho họ điểm 10 tuyệt đối kèm lời khen "rất hay", "rất tuyệt", còn nữ giám khảo Bảo Lan đính kèm số điểm 9,5 là lời cảm thán "I love you".

Với số điểm cao nhất nhận được từ ba vị giám khảo cùng tổng điểm quy đổi dẫn đầu trong số 7 cặp thí sinh, Vân Trang - Quốc Đại trở thành đội cuối cùng được ngồi ghế nóng trong liveshow 2 và cũng là cặp đôi giữ được chiếc ghế nóng chung cuộc.

Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 16/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Linh Hương - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc