Thanh Lam khoe mẹ và con gái trong đêm nhạc nhớ cha

22:45, 09/11/2014
|

(VnMedia) - Không chỉ là đêm nhạc tái hiện lại gia tài sáng tác đồ sộ của nhạc sĩ Thuận Yến, “Bản tình ca cha viết” còn là dịp cả gia đình nghệ sĩ tài năng này xuất hiện chung trên sân khấu âm nhạc.

Từ những ca khúc hay nhất viết về Bác Hồ, về đất nước, đến những bản tình ca sâu lắng và cháy bỏng, ca khúc âm hưởng dân ca miền Trung, tới chùm sáng tác về mẹ... chân dung âm nhạc của Thuận Yến đã hiện lên đầy đủ, với những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thanh Lam sâu lắng trong đêm nhạc nhớ cha

Thanh Lam chính là người đặt bút và lên ý tưởng cho chương trình “Bản tình ca cha viết” . Và chính cô là người đặt hàng từng nhạc sĩ dàn dựng và mời những giọng ca thân quý của gia đình tham gia vào chương trình này để cùng gia đình tưởng nhớ đến ông – nhạc sĩ Thuận Yến.

Ngoài sự có mặt của những giọng ca gạo gội như Tùng Dương, Trọng Tấn, Anh Thơ, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Nghệ sĩ đàn dân tộc NSUT Thanh Hương – phu nhân nhạc sĩ Thuận Yến và cô cháu ngoại Thiện Thanh – ái nữ của ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Trí Minh và nhạc sĩ Quốc Trung.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thanh Lam khoe con gái và mẹ trên sân khấu

 
Thanh Lam ngọt ngào trong những bản tình ca mang “dấu ấn” như “ Chia tay hoàng hôn”, “Em tôi”, “Khát vọng”, “Đợi chờ” ... Trọng Tấn thể hiện “Em đang ở đâu” bên cạnh những ca khúc hào hùng khác của nhạc sĩ, Anh Thơ say trong ca khúc “ Mắt buồn phố vắng” và 2 ca khúc mang âm hưởng dân gian “Giếng quê”, “Thì thầm với dòng sông” . Còn Tùng Dương lại tha thiết và tình tứ với “Mưa” và “ Trái tim lang thang ”.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhạc sĩ Quốc Trung, Tùng Dương, Trọng Tấn, Anh Thơ cũng làm say lòng người trong các nhạc phẩm của nhạc sĩ Thuận Yến



Hai ca khúc về mẹ lần đầu tiên được ca sĩ Thanh Lam trình bày trên sân khấu là “ Lắng nghe con mẹ ru mẹ hát” và “ Mẹ Việt Nam , mặt trời trong tim con” (song ca cùng Trọng Tấn).


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc