“Bản sao” Uyên Linh khiến Hoài Linh phải ngả mũ

06:48, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Cô bé 13 tuổi Thảo Vy đã làm cả khán phòng nín thở khi cháy hết mình trong bài hit của Uyên Linh Idol “Cám ơn tình yêu”. Giám khảo Hoài Linh khen ngợi cô bé già dặn, còn “cha đẻ” của bài hát - giám khảo Huy Tuấn hào phóng nhận xét: quá chuyên nghiệp.

Những tài năng độc đáo, hiếm hoi

Một cô bé mới chỉ 13 tuổi nhưng lại sở hữu một chất giọng vang, sáng sân khấu đồng thời có chút già dặn, trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa đã khiến cho Thảo Vy ngay lập tức chiếm cảm tình của bộ tứ quyền lực khi chọn hit Cảm ơn tình yêu của Uyên Linh để chinh phục giám khảo.

  Ảnh minh họa

  Thảo Vy


Theo giám khảo Hoài Linh, “ khi mà con cất giọng hát lên chú rất bất ngờ. Giọng hát của con là một trong những giọng hát mà những ca sĩ lớn, những ca sĩ đàn chị, đàn anh cũng phải đáng gờm với giọng hát của con lắm đó”.

Giám khảo Huy Tuấn cũng đồng tình: “ Chất giọng của cháu, mọi người không chờ đợi ở một người ở lứa tuổi của cháu. Già dặn hơn rất là nhiều. Cách xử lí của cháu cũng rất là người lớn. Cháu xử lí rất là chuyên nghiệp. Cái quan trọng nhất là chú cảm thấy cháu rút ruột rút gan ra hát bài hát này”.

Bằng trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên , nhóm chỉ thi tài với 3 thành viên là Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai Hứa Tiên – Pháp Hải) cũng làm say đắm người xem và bộ tứ quyền lực cũng cười sảng khoái trên ghế nóng. Tài năng độc đáo và hiếm trụ lại được ở vòng loại sân khấu Got Talent cũng nhận được cái gật đầu đi tiếp.

  Ảnh minh họa

  Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai Hứa Tiên – Pháp Hải)


Thí sinh khiếm thị Hà Chương tâm sự anh đến với sân khấu Got Talent qua ca khúc “Cõng mẹ đi chơi” của nhạc sĩ Trần Quế Sơn. Phần trình diễn của Hà Chương được đánh giá cao khi truyền cảm, chân thành dù độ luyến láy chưa thật sự chuyên nghiệp như các ca sĩ khác.

Giám khảo Thành Lộc đã gởi lời khen tặng sau khi lắng nghe phần trình diễn của Hà Chương rằng “ Giọng hát của bạn nó rất là tình cảm. Nó nồng nàn trong từng cái luyến láy. Nó cũng chưa phải là một cái luyến láy rất là điêu luyện của ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng mà nó rất có hồn. Cái điều này rất là quan trọng. Đôi khi một người ca sĩ chuyên nghiệp, giọng rất hay nhưng họ cứ vô hồn. Ở bạn thì bạn làm cho tôi rất xúc động”.

  Ảnh minh họa

  Hà Chương


Với ca khúc Uống Trà, cô bé Dương Nghi tạo dấu ấn rất riêng của mình bằng sự ngộ nghĩnh, trong sáng và phong cách biểu diễn tinh nghịch. Uống trà là một ca khúc có tiết tấu khó, luyến láy và thay đổi cao độ liên tục nhưng Dương Nghi xử lý tương đối thành công bằng chất giọng trong, cao và được đánh giá nhiều tiềm năng.

Popping là một trong những thể loại khá quen thuộc với khán giả, đặc biệt là ở tập 3 khi nhóm nhảy Milkyway đã tạo dấn ấn bằng những động tác đồng diễn đẹp mắt. Nguyễn Vũ Hải đã lựa chọn thể loại robot (hay còn gọi là botting) để làm chất liệu chủ đạo cho phần nhảy của mình. Cả phần trình diễn, Vũ Hải đã hoá thân vào một chú robot xuất sắc và di chuyển cổ lẫn phần thân người giống hệt một robot thực sự. Ngoài ra, Vũ Hải cũng phối hợp thêm các động tác popping khác để tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn.

  Ảnh minh họa
 
Ảo thuật lại lên ngôi

Tập 7 cũng chứng kiến cuộc đổ bộ của các tài năng ảo thuật. Trong đó, phần trình diễn của cậu bé Đăng Khoa khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Xuất hiện trên sân khấu với câu hỏi đáng yêu, hồn nhiên “Chú Thành Lộc ơi, đứng ở đâu vậy chú Thành Lộc?”, Đăng Khoa đã khiến ban giám khảo phải bật cười vì ngoại hình mũm mỉm cùng điệu bộ có một chút lóng ngóng, vụng về của mình. Ngay sau đó, cậu bé đã làm ảo thuật biến quả trứng gà thành chú gà trưởng thành cùng hộp ảo thuật nhưng sau 3 lần thử cũng nhiều lần lắc đầu, tặc lưỡi thì Đăng Khoa mới thành công.

  Ảnh minh họa

  Đăng Khoa


Tiếp đến, Đăng Khoa nhờ đến sự trợ giúp của giám khảo Thuý Hạnh trên sân khấu để cùng diễn hai trò ảo thuật khác. Điệu bộ lóng ngóng đáng yêu cùng sự xuất hiện của người thầy Mạnh Phương đã giúp cho cậu bé này nhận được sự đồng ý của giám khảo.

Nguyễn Văn Kỳ đến từ Nghệ An đã đem đến cho khán giả theo dõi lẫn ban giám khảo một tiết mục nhiều màu sắc và bay bổng với những quả bong bóng xà phòng được tạo hình khéo léo. Với những phần biểu diễn như thổi khói vào bong bóng hay tạo bong bóng khổng lồ mà ở giữa là giám khảo Thuý Hạnh đòi hỏi một sự tập luyện kĩ lưỡng. Tiết mục của Văn Kỳ đã nhận được sự khen ngợi từ giám khảo Thuý Hạnh.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Văn Kỳ


Tấn Phát và khả năng nuốt kim gây hoảng hốt cho cả khán phòng. Ngoạn mục và kinh hãi là chàng trai này với sự trợ giúp của giám khảo Thúy Hạnh đã từng chiếc kim được gắn ở sợi dây từ cổ họng ra.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tấn Phát với màn nhả kim

 
Tập phát sóng thứ 8 của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent cũng sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào khung giờ vàng 20h00 chủ nhật tuần tới, ngày 16/11/2014 với nhiều bất ngờ mới trước thềm Vòng bán kết mùa 3 sắp tới.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc