Phim Việt về siêu xe tung trailer cực chất

14:23, 04/11/2014
|
(VnMedia)Lần đầu tiên Việt Nam làm phim về siêu xe, vì thế, khán giả vô cùng tò mò, độ hoành tráng của dàn siêu xe cũng như những màn đua xe tốc độ liệu có sánh vai được phim Hollywood.

Không cần những câu thoại cùng dụng ý gợi mở hay phục trang cầu kỳ, chỉ âm thanh đã tai phát ra từ động cơ mạnh mẽ, dàn siêu xe hoành tráng từ từ xuất hiện thấp thoáng trong teaser trailer của Tốc độ và đường cong đã tạo nên một cảm giác phấn khích đến khó tả.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Teaser trailer của bộ phim đầu tiên về “siêu xe & tốc độ” của Việt Nam cũng phần nào thỏa mãn được nghi ngờ hay tranh cải về khả năng làm phim hành động có yếu tố “tốc độ cao” không thua kém gì các nền điện ảnh tiên tiến trên thế giới của nước nhà.

Tông màu có phần tối tăm, lạnh, bầu không khí đầy bí hiểm của teaser trailer cũng mang kỳ vọng về câu chuyện vô cùng kịch tính, ẩn chứa nhiều bất ngờ và đủ sức trói chân người xem đến phút chót. Đã vào đường đua thì không có đường quay lại, vậy số phận của những tay đua ấy sẽ đi về đâu khi vấp phải những chướng ngại trên đường đua và đường đời? Đâu là đích đến thật sự? Những chặng đua tốc độ nảy lửa liệu có phải là tất cả của Tốc độ và đường cong? Hay đó chỉ là nền tảng cho một cuộc đối đầu khác còn nằm trong bóng tối? 

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Không chỉ chào sân ấn tượng cùng những pha đua xe nghẹt thở, những đường cong đa nghĩa gần bàn tay của tử thần... Tốc độ và đường cong còn thu hút khán giả từ cái nhìn đầu tiên với những cái tên quen thuộc và có vị trí hẳn hoi trong làng điện ảnh Việt hiện đại.

Nét cương nghị bộc trực nơi Khương Ngọc; ánh mắt bí ẩn đầy sát khí của Quý Bình; vẻ đẹp sắc sảo của Diễm My; sự hài hước tự nhiên đến đáng yêu của Lê Khánh; chất "nam tính" đến choáng váng nơi thân hình mảnh khảnh của Thu Trang; cùng vô vàn những nét đặc biệt đến từ phần còn lại của dàn diễn viên đình đám không kém: Yu Dương, Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Diệp Bảo Ngọc, Phương Dung, Ngọc Thuận, Long Đẹp Trai, Đức Sơn, Mai Sơn, Kiều Linh... đã khiến bộ phim về siêu xe đầu tiên của Việt Nam vừa đa sắc thái vừa hứa hẹn nhiều ẩn ý khi ra rạp. Và cuối cùng, có thể mong chờ đây là một bữa tiệc điện ảnh theo phong cách hoàn toàn mới, vừa sạch lại chỉn chu từ thị giác với siêu xe và tốc độ, đến cảm xúc dâng trào của giá trị diễn xuất.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Diễm My và Lê Khánh là nữ chính trong phim

Tốc độ và đường cong là dự án phim tâm lý - hành động, được đầu tư chất lượng và chỉn chu. Đây cũng là phim điện ảnh về siêu đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là dự án đầu  tay của đạo diễn trẻ Phan Minh, dự kiến sẽ phát hành vào dịp Giáng Sinh năm nay.

 Việt - đang quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc xe siêu đẳng và đam mê tốc độ, bên cạnh là người đẹp Đan Trinh yêu anh vô điều kiện. Nhưng khuất sau những hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào, vẫn là một tâm hồn đầy thương tích của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.
 
Cuộc sống của Việt bắt đầu xáo trộn với sự xuất hiện của Nin - một người cũng có đam mê cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe như Việt. Vừa trở về từ Thái Lan, với vẻ ngoài hiền lành và những hiểu biết vượt trội về thế giới xe, Nin trở thành một người bạn không thể thiếu trong nhóm của Việt.
 
Hai con người, một niềm đam mê tốc độ gặp nhau, những cuộc ganh đua tốc độ bắt đầu khắc nghiệt bắt đầu, kẻ có tất cả, người về tay không. Tốc độ và đường cong là câu chuyện về những con người bị nhấn chìm bởi tham vọng của bản thân, chỉ tìm thấy sự cứu rỗi từ tình yêu và sự tha thứ. Liệu cuộc chiến tình người của phim sẽ khốc liệt như thế nào khi có sự góp mặt của loạt siêu xe đình đám nhất Việt Nam và cám dỗ của những mỹ nữ chân dài?


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc