Giám khảo bịt tai, lắc đầu vì thí sinh thi... hét

06:47, 04/11/2014
|

(VnMedia) - Kết hợp võ với hát, vũ đạo với hát và thậm chí tiếp tục chơi trội hát bốn thứ tiếng, nhưng những tài năng ca hát ở tập 6 Got Talent vẫn chỉ là những tiết mục suýt gắn mác thảm họa.

Lê Hồ Phát Đạt (19 tuổi) xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent với một bộ võ phục của môn võ cổ truyền Vovinam cùng lời giới thiệu sẽ trình diễn võ thuật kết hợp với hát, hai thể loại trình diễn tưởng chừng không có điểm gì tương đồng.

Đúng như chính ngoại hình mạnh mẽ và rắn rỏi của mình, Phát Đạt đã thể hiện những đường quyền, cước đẹp, chắc chắn và dứt khoát. Tuy nhiên, các giám khảo cũng lấy làm tiếc khi giọng hát của Đạt còn yếu, thể hiện không thành công ca khúc mang âm hưởng hào hùng đã chọn. Kết quả cả bốn giám khảo đều không đồng ý với tiết mục của chàng trai vừa đánh võ vừa hát này.

 Ảnh minh họa

 Phát Đạt


Khác một chút với Phát Đạt, Châu Hoà Hiếu chỉ lựa chọn duy nhất thể loại ca hát cho phần trình diễn của mình. Thu Cạn vốn dĩ là một bài hát gắn liền với tên tuổi ca sĩ Nguyên Thảo với rất nhiều đoạn luyến láy thay đổi cao độ đột ngột đòi hỏi một kỹ năng xử lý nhà nghề, nay được Hiếu làm mới trên bản phối có phần ngẫu hứng hơn. Tuy vậy, phần trình diễn của anh chàng chưa thể thuyết phục bộ tứ quyền lực và đành ngậm ngùi rời khỏi sân khấu.

Sau hai gương mặt có phần làm chùng đi sự hưng phấn vốn có của sân khấu Tìm kiếm tài năng, sự xuất hiện của Uyên Phương (20 tuổi) với ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào đã một chút nào đó tạo cảm xúc cho khán giả và bộ tứ quyền lực chăm chú và tiếp tục theo dõi.

Uyên Phương chia sẻ cô đang là sinh viên Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh khoa thanh nhạc, mặc dù vậy, đến với sân khấu Got Talent, Phương sẽ vừa hát vừa kết hợp vũ đạo để khán giả có thể biết bản thân có nhiều tài năng khác nhau. Với lời tâm sự muốn thuyết phục giảm khảo Huy Tuấn, người khó tính nhất để khẳng định bản thân, nhưng những gì Uyên Phương thể hiện lại đi ngược lại mong muốn của cô.

 Ảnh minh họa

 Uyên Phương

Ở tập 5, cô giáo Thành Nhàn đã gây bão trên cả mạng internet lẫn ngoài đời thật với một tiết mục hát cả 4 thứ tiếng Anh, Nhật, Trung, Việt ngọt ngào và thuyết phục. Tuy vậy, trong tập 6, khán giả cũng được gặp gỡ một thí sinh khác hát 4 thứ tiếng nhưng trong cùng một bài hát Happy New Year. Trái ngược với Thanh Nhàn, Lê Thuỳ Dung lại thể hiện không thành công và có phần hồi hộp nên đã hát sai tông và nhạc suốt phần biểu diễn của mình và đành ra về với 4 sự không đồng ý từ giám khảo.

 Ảnh minh họa

 Lê Thuỳ Dung


Đặng Thị Thanh (44 tuổi) cùng con gái của mình là cháu Nhật Hảo (14 tuổi) đến với cuộc thi với một tiết mục hát và và vẽ tranh kết hợp. Ngay từ khi xuất hiện, cô Thanh đã hát tự giới thiệu về bản thân như một lời chào sân khá ấn tượng. Trái với màn chào sân, giọng hát của cô Thanh khi trình bày ca khúc Người đi xây cầu kẻ gỗ bị lệch nhạc và những nốt cao khá chói tai khiến hai giám khảo Thúy Hạnh và Hoài Linh phải bịt tai. Phần hát bè phụ của Nhật Hảo lại yếu và mỏng nên gần như không cứu được phần hát.

Vì muốn trao cho Nhật Hảo một cơ hội để hoàn thành bức vẽ nên các giám khảo không cắt ngang phần trình diễn, tuy vậy khi nhận được bức vẻ, giám khảo Hoài Linh không khỏi bất ngờ và thốt lên “Cái này cháu nó vẽ Chibi. Đáng lý là em bấm cái chuông này lâu rồi. Em muốn để cho chị hát hết bài, cho cháu vẽ nhưng mà tới giờ này thật sự ra là cháu chỉ phác hoạ một bức tranh ở trong truyện tranh vậy thôi chứ không phải là vẽ mẹ nữa”.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Giám khảo bịt tai vì màn hét của thí sinh


Tuy không nhận được tấm vé đi tiếp nhưng cả hai mẹ con cô Thành vẫn lạc quan và vui vẻ vì đã đến và thi hết mình cùng lời tâm sự ngộ nghĩnh “Không có việc gì khó, chỉ sợ lười không làm thôi!”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc