"Titanic phương Đông" tung poster ái tình

09:32, 04/11/2014
|

(VnMedia) - The Crossing – bộ phim được mệnh danh là "Titanic phương Đông" tái hiện lại cuộc đắm tàu lịch sử Thái Bình Luân ở quần đảo Đan Châu, Đài Loan hồi tháng 1/1949 làm hơn 1.500 người thiệt mạng vừa tung ra poster giới thiệu về 3 đôi tình nhân chính trong phim.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đồng Đại Vi - Chương Tử Di

"Thái Bình Luân" là câu chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng thấm đẫm nước mắt của 3 cặp tình nhân (Chương Tử Di - Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo - Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vy - Nagasawa Masami) đi trên con tàu xấu số đến Đài Loan vào năm 1949 trong một chuyến di cư tập thể, diễn ra trong bối cảnh chính phủ Quốc Dân Đảng chạy sang Đài Loan trong cuộc nội chiến Trung Quốc. Chiến tranh đau thương đẩy con người đến đến sự chia lìa, tình yêu dang dở và thậm chí là cái chết. Vượt lên tất cả, con người vẫn luôn kiên trì chiến đấu, luôn hy vọng mãnh liệt.

Cả 6 diễn viên đảm nhiệm vai chính đều là những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á gồm: Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo, Chương Tử Di, Kim Thành Vũ , Đồng Đại Vi và Masami Nagasawa. Phim được đạo diễn bởi bàn tay của vị đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm với kinh phí lên tới 400 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 64 triệu USD).

Phần 1 “Bom tấn” màn ảnh rộng Hoa ngữ này dự kiến sẽ ra mắt ngày 2/12 tới và phần 2 sẽ tiếp tục được công chiếu vào ngày 1/5 năm sau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kim Thành Vũ - Masami Nagasawa

Vì Thái Bình Luân lấy bối cảnh vào những năm 1940, khi Trung Quốc bước vào cuộc chiến tranh chống Nhật, nên ảnh nền trên mỗi poster đều thể hiện hình ảnh chiến tranh và khói lửa, tất cả đều được nhìn qua cửa sổ con tàu. Ở góc bên trái của các áp phích là những câu tuyên ngôn về chân lý ái tình của 3 đôi tình nhân.

Chương Tử Di và Đồng Đại Vi hóa thân thành đôi tình nhân thuộc tầng lớp dưới đáy xã hội. Vu Chân (Chương Tử Di) là một cô gái trẻ buộc phải hành nghề mại dâm bởi những thăng trầm của cuộc sống, trong khi Đông Đại Khánh (Đồng Đại Vi) là một thông tấn binh thấp kém mà cô tình cờ gặp gỡ. Mặc dù thân phận thấp kém, nhưng họ vẫn giữ tình cảm chân thành. Trên poster là hình ảnh hai người trao nhau cái ôm thật chặt nhưng khuôn mặt u sầu, ảm đạm, kèm dòng chữ: "Trên thế giới này có rất nhiều người như thế. Phải khó khăn thế nào em mới gặp được anh?".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huỳnh Hiểu Minh - Song Hye Kyo

Cặp đôi thứ hai không bị ràng buộc bởi các mối quan hệ chính trị  là Kim Thành Vũ vai bác sỹ quân y Nghiêm Trạch Khôn và Masami Nagasawa vai cô gái Nhật Bản tên Masako. Mặc dù Trạch Khôn bị nhiều người cho rằng đã phải lòng "kẻ thù", nhưng họ đã chứng minh được sự cảm động về một mối tình ấp ủ không dễ dàng gì có được. Trên poster của họ viết: "Thay vì trao sinh mệnh cho chiến tranh, không phải tốt hơn nếu ta dâng hiến nó cho tình yêu sao?"

Cặp đôi thứ 3 và cuối cùng do Huỳnh Hiểu Minh và ngôi sao Hàn Quốc  Song Hye Kyo thủ diễn. Trên poster, chàng sỹ quan cấp cao Lôi Nghĩa Phương (Huỳnh Hiểu Minh) và thiên kim phú gia Chu Uẩn Phân ( Song Hye Kyo) trong lễ phục trang trọng chằm chằm nhìn vào mắt nhau trong khi đất nước đang bị chiến tranh tàn phá phía sau. Trên poster là dòng chữ: "Không có gì mà anh không thể chịu đựng được, ngoại trừ việc mất em".

Dưới đây là trailer của phim:



Ngọc Linh - (Theo Jaynestars)

Ý kiến bạn đọc