Hoa khôi Hoa học trò quyết trở thành ca sỹ

20:11, 29/06/2014
|

(VnMedia) - Đăng quang danh hiệu Hoa Học Trò Icon năm 2011, sau một thời gian làm ca sỹ "hát lót" các phòng trà, mới đây Hường Hana vừa tung ra MV có tựa đề Một chương mới bắt đầu, với hy vọng cuộc đời ca hát của cô sẽ bước sang trang mới.

Ảnh minh họa

Miss Icon Hoa học trò 2011 Hường Hana


Sau khi đoạt danh hiệu Hoa Học Trò Icon năm 2011, ngay từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, cái tên Hường Hana đã được giới trẻ biết đến khá nhiều với những bộ ảnh hết sức ấn tượng, Hường Hana nhanh chóng trở thành gương mặt hotteen đình đám của giới trẻ. Với niềm đam mê nghệ thuật cùng tài năng ca hát của mình, Hường Hana đã đầu tư rất nhiều tâm huyết luyện tập, sau một thời gian dài cố gắng, Hana chính thức trình làng Mini single đầu tay mang tên "Một Chương Mới Bắt Đầu"
 
Ít người biết rằng đằng sau khuôn mặt góc cạnh, giọng nói nhẹ nhàng đáng yêu là một cô gái rất đa tài và luôn mang trong mình một niềm đa mê cống hiến với âm nhạc cháy bỏng. Ngay từ nhỏ, Hường Hana đã bộc lộ năng khướu và đam mê với những giai điệu. Mặc dù sinh ra trong một gia đình không hề có truyền thống nghệ thuật, cũng đã nhiều lần bị gia đình ngăn cản tuy nhiên điều đó không thể cản được bước chân của cô gái tài năng đến với âm nhạc.
 

Ảnh minh họa

Hường Hana nhiều lần bật khóc vì quãng thời gian khó khăn trước đây


Với niềm khao khát được thử sức với sân chơi âm nhạc, Hường Hana đã nhận được nhiều sự hỗ trợ của anh em bạn bè và các tiền bối có bề dày kinh nghiệm. Không đi theo con đường đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, tuy nhiên với sự nỗ lực của mình Hường Hana đã tiến hành tập luyện một cách chăm chỉ và thường xuyên, với giọng hát khoẻ khoắn, trong sáng và màu sắc âm nhạc tươi tắn Hường Hanna đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng âm nhạc của mình, cô liên tục tìm cho mình những show diễn dù là nhỏ nhất tại các phòng trà ca nhạc để có thể thoả sức cháy cùng đam mê, cũng như trau dồi thêm kĩ năng ca hát.
 
Sau một thời gian dài cố gắng luyện tập, Hường Hana cùng ekip đã quyết định tiến hành thực hiện Single đầu tay của mình. Cô đã lựa chọn ca khúc "Một chương mới bắt đầu" một sáng tác của tác giả trẻ Tuấn Phong (Phong kuty) để thực hiện single debut lần này. Chia sẻ về việc lựa chọn ca khúc "Một chương mới bắt đầu" Hana cho biết: "Ngay khi nghe những giai điệu đầu tiên của ca khúc Hana đã biết nó được sáng tác dành cho mình, từ giai điệu đến ca từ như một cuốn băng tua lại suốt chặng đường vừa qua của cuộc đời Hana, chính vì vậy ngay lập tức Hana đã liên hệ với nhạc sĩ trẻ Tuấn Phong để xin thực hiện single đầu tay cho mình"
 

Ảnh minh họa

Hường Hana và cô giáo thanh nhạc Xuân Hương


Mặc dù tại thời điểm hiện tại Hường Hana chưa thực sự có được những kỹ năng thanh nhạc hoàn hảo, thậm chí còn rất nhiều những điểm yếu trong giọng hát, tuy nhiên Hường Hana vẫn quyết định thực hiện debut với ca khúc này, cô hy vọng đây sẽ là dấu mốc khởi đầu đầy mới mẻ cho con đường âm nhạc lâu dài sau này của mình. Ca khúc cũng chính là lời tâm sự, một sự dãi bày của Hana với tất cả mọi người, hy vọng sẽ tìm được sự đồng cảm, quan tâm và ủng hộ tiếp sức cho cô trong suốt chặng đường dài sắp tới.
 
Không chỉ tung ra bản Mp3 của ca khúc, Hường Hana cùng ekip đã tiến hành thực hiện một MV cho ca khúc này. Ý tưởng MV hoàn toàn do chính Hana viết, câu chuyện trong MV kể về một cô gái với khát khao cháy bỏng với âm nhạc, tuy nhiên lại gặp phải khó khăn do sự ngăn cảm của gia đình, mặc dù vậy với tình yêu âm nhạc cô đã quyết gạt bỏ mọi thứ để bắt đầu một chương mới cho chính cuộc đời mình. MV được thực hiện không quá cầu kỳ, giản dị và mộc mạc nhưng cũng rất trọn vẹn cho một MV ra mắt.
 

Ảnh minh họa

Hường Hana và tác giả ca khúc Một chương mới bắt đầu - Tuấn Phong


Hường Hana hy vọng, như tên chính sản phẩm đầu tay của mình " Một chương mới bắt đầu", cô sẽ mở ra một cánh cửa mới một con đường mới, sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm ủng hộ cũng như hỗ trợ của khán giả, để cô có thể bước tiếp những bước đi đầu tiên một cách vững vàng trên con đường đi tìm thành công sắp tới


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc