"Doremon tóc xù" làm nổ tung khán phòng The Voice Kids

08:43, 29/06/2014
|

(VnMedia) - Tập 2 vòng Giấu mặt của chương trình "Giọng hát Việt nhí" 2014 đã xuất hiện thêm nhiều nhân tố mới gây ấn tượng nổi bật, đặc biệt nhất là cậu bé Hoàng Anh, đến từ Hải Phòng, có biệt danh “Đôrêmon tóc xù”.

Ảnh minh họa

Hoàng Anh đã chinh phục được khán giả không chỉ bởi giọng hát quá xuất sắc mà còn bởi ngoại hình quá đáng yêu.  

Ảnh minh họa

Cậu bé đã trở thành "chiến binh" nặng ký của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Cậu bé đã khiến khán phòng nổ tung khi thể hiện máu lửa và cuồng nhiệt ca khúc khúc mang đậm phong cách Tây nguyên của nhạc sĩ Nguyễn Cường "Hơ ren lên rẫy" bằng chất giọng cao, khỏe và làm chủ được cao độ rất tốt, vũ đạo ấn tượng cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp. Cả 4 vị Huấn luyện viên đều tha thiết mong muốn cậu bé tài năng này về đội của mình.

Ảnh minh họa

Lam Trường lên tận nơi dụ dỗ Hoàng Anh

Ảnh minh họa

Không chịu thua, Hồ Hoài Anh cũng lên sân khấu dụ dỗ cậu bé 11 tuổi này bằng cách…
quạt mát. Anh còn nhảy lên vui sướng khi thuyết phục được cậu bé về đội mình.

Lam Trường lên tận nơi dụ dỗ Hoàng Anh, Hồ Hoài Anh cũng không chịu thua kém khi lên tận sân khấu quạt cho Hoàng Anh đỡ nóng. Anh còn dỗ ngọt, nếu về đội mình, anh không chỉ dạy cho Hoàng Anh hát mà còn sẵn sàng phục vụ cậu nhóc này.

Sự thuyết phục quá nhiệt tình của các Huấn luyện viên khiến cậu bé Hoàng Anh có chút chần chừ do dự khi không biết chọn ai. Cuối cùng, mềm lòng trước sự săn sóc của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, cậu bé quyết định “đầu quân” về đội của cặp đôi Giang – Hồ trong sự hân hoan vui sướng của họ và sự tiếc nuối của 2 huấn luyện viên còn lại.

Ảnh minh họa

 Hồ Võ Thanh Thảo tạo được “cơn sốt” và "đốn tim" Lam Trường với ca khúc I will always love you

Ảnh minh họa

Cô bé 12 tuổi đến từ Đăk Lăk Thái Thị Khánh Huyền chinh phục “anh Hai” qua ca khúc “Ở trọ”, của Trịnh Công Sơn. Khánh Huyền cũng là thí sinh được duy nhất Lam Trường chọn.

Trong đêm thi, một thí sinh nữ cũng tạo được “cơn sốt” là thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo với ca khúc I will always love you. Với chất giọng cao vút, cách nhã chữ và phát âm tiếng âm tiếng Anh khá tốt, cô bé 12 tuổi này đã tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt của cả 4 vị Huấn luyện viên.

HLV Lam Trường đã bị Thanh Thảo "đốn tim", anh thuyết phục: “Chú bất ngờ vì con hát quá hay và chú rất thích con. Con chọn bài hát này với ban nhạc này thì quá tuyệt vời. Con đưa cái tay hình trái tim mà chú thấy như mũi tên bắn vào trái tim chú. Chú mong mỏi con sẽ về đội của chú”. Lam Trường còn thừa nhận nếu không được Thanh Thảo lựa chọn nghĩa là anh thất bại. Cuối cùng, lời nói ngọt của Lam Trường đã thuyết phục được cô bé đến từ TPHCM này.

Ảnh minh họa

Cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh bị hai Huấn luyện viên Cẩm Ly, Lam Trường ra sức lôi kéo bằng kẹo ngọt và nho...

Ảnh minh họa

... nhưng cô bé lại gật đầu đồng ý về với đội của vợ chồng Lưu Hương Giang trong sự nuối tiếc của 2 HLV còn lại

Ngoài ra, cô bé 11 tuổi Hoàng Kim Quỳnh Anh bằng chất giọng cao, trong trẻo, cùng vẻ ngoài hồn nhiên, ngây thơ khi thể hiện ca khúc "Thành thị” cũng hút hồn các HLV, khiến họ phải ra sức lôi kéo bằng cách “tung chiêu trò”.

Khi Quỳnh Anh vừa kết thúc phần trình diễn của mình, Chị Tư Cẩm Ly đã vội vã cầm cây kẹo rất to chạy lên sân khấu với lý do: “Cô sợ mất con quá nên cô phải lên đây ngay”. Ngay sau đó, anh Hai Lam Trường cũng vội vàng chạy lên vui đùa rằng: “Con đừng ăn kẹo đó súng răng đó, chú có nho nè.” Và rồi anh Hai lấy trong túi ra một quả nho để “dụ dỗ” bé khiến khán giả cười ầm lên vì sự hài hước đáng yêu.

Không chịu kém cạnh, "Cải Bắp" Lưu Hương Giang cũng chạy lên sân khấu để dùng chiêu thuyết phục cô bé về đội của mình. Cuộc chiến đấu khẩu đã xảy ra trên sân khấu và một lần nữa, Lưu Hương Giang lại kéo được thí sinh xuất sắc này về đội mình.

Ảnh minh họa

 Giọng ca ngọt lịm Võ Yến Nhi với ca khúc Chị tôi đã chinh phục được HLV Lam Trường

Ảnh minh họa

Cậu bé Tiền Giang đáng yêu Đoàn Minh Tài với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè
với chất giọng mượt mà như con gái
 khiến HLV Cẩm Ly ngỡ ngàng. 

Trong đêm thi này, khán giả còn có giây phút lắng lòng, tràn đầy cảm xúc trong những ca khúc dân ca, trữ tình được thể hiện qua giọng ca ngọt lịm và cảm xúc của Võ Yến Nhi với ca khúc Chị tôi. Giọng ca ngọt lịm này duy nhất được Lam Trường bấm nút lựa chọn nhưng Cẩm Ly cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì đã lỡ không chọn thí sinh này: “Cô cảm thấy tiếc vì đã mải thả hồn vào bài hát. Cô nghe mãi bài hát cho đến hết, đến hồi nào không hay mà cô quên bấm nút luôn”.

Cậu bé Tiền Giang đáng yêu Đoàn Minh Tài cũng khiến Cẩm Ly không thể ngồi yên với ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Cậu bé thể hiện ca khúc dân ca với chất giọng mượt mà như con gái, khiến Cẩm Ly không khỏi giật mình khi xoay ghế lại mới biết đây là một giọng ca nam.

Ảnh minh họa

Phương Thanh với ca khúc Nơi ấy con tìm về đã khiến Huấn luyện viên Cẩm Ly xúc động

Ảnh minh họa

Chọn chính sáng tác  "Đừng mãi ngồi đây" của Hồ Hoài Anh để trình bày, Trương Thị Thanh Thảo với phần thể hiện đầy máu lửa đã chinh phục được cặp vợ chồng Lưu – Hồ.
 

Có lúc khán giả lại chìm đắm trong giọng ca nhẹ nhàng, sâu lắng như lời thủ thỉ tâm tình của cô bé Khánh Huyền qua ca khúc Ở trọ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cô bé Phương Thanh với ca khúc Nơi ấy con tìm về đã khiến khán giả và Huấn luyện viên Cẩm Ly xúc động...

Bên cạnh đó, ở tập phát sóng này, các thí sinh còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách trình diễn tự tin khi kết hợp giữa hát và những động tác nhún nhảy khá nhuần nhuyễn trên sân khấu. Cô bé Thanh Thảo máu lửa với ca khúc sôi động "Đừng mãi ngồi đây" – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chinh phục được cặp đôi Lưu – Hồ.

Ảnh minh họa

Lam Trường đã chiêu mộ được cậu bé Lê Danh Nam với ca khúc “What do you want from me”. 
 
Ảnh minh họa

Sở hữu giọng hát rung đặc biệt và làm chủ tiết tấu tốt, cô bé 14 tuổi Thiên Kim với ca khúc "Litte me" được cả 4 HLV đồng loạt bấm nút chọn nhưng đã quyết về với đội của Lưu Hương Giang.

Kết thúc tập 2, đội HLV Lam Trường và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng thu nạp về đội mình 4 chiến binh. Trong khi đó, Cẩm Ly "lép vế" hơn khi chỉ lựa chọn được 2 gương mặt mới. Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h00 thứ 7 (ngày 5/7) trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.


Linh Hương - (Ảnh: Phạm Thế Danh/Nguyễn Bá Ngọc)

Ý kiến bạn đọc