Diễm My: U60 vẫn nóng bỏng gây sốt

20:03, 27/06/2014
|

(VnMedia) -  Ở độ tuổi U60, "nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn đẹp, gợi cảm và sang trọng trong bộ ảnh thời trang mới.

 Ảnh minh họa

"Người đẹp không tuổi'' Diễm My là một trong những tên tuổi gắn liền với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường. Trong nhiều năm gần đây, nữ diễn viên chỉ diện trang phục của NTK thân thiết. Anh cũng là cố vấn hình ảnh giúp nữ diễn viên đẹp lên từng ngày.

 Ảnh minh họa

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên diện một số mẫu thiết kế mới dành cho đối tượng phụ nữ thành đạt của NTK Đỗ Mạnh Cường và cả trang phục của thương hiệu Dolce & Gabbanna. Những thiết kế này đều có kiểu dáng tối giản về màu sắc và họa tiết..

 Ảnh minh họa

Theo NTK, gam màu đen được các khách hàng lớn tuổi của anh yêu thích, vì thế các mẫu thiết kế mới chỉ dùng tông màu tối nhằm đem lại cảm giác tự tin cho người mặc. Dù là đối tượng khách hàng lớn tuổi, NTK vẫn chú trọng tạo kiểu dáng trang phục gợi đường cong vừa đủ, tôn vinh vẻ đẹp hình thể của những quý bà có vóc dáng cân đối.

 Ảnh minh họa

Thậm chí, trong một số mẫu thiết kế, anh còn dùng chất liệu ren tạo điểm nhấn nhá trên trang phục, thân áo và cánh tay, tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc. Ren cũng là chất liệu được cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model ưu ái, dùng trong hầu hết các sản phẩm mới hoặc trong show diễn lớn.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Bên cạnh đầm ren ôm dáng, các thiết kế áo vest cũng được giới thiệu trong bộ ảnh. Với ngoại hình cân đối U60, Diễm My không ngần ngại thể hiện hình ảnh gợi cảm. Chị khoe khéo vóc dáng chuẩn trong mẫu vest cổ chữ V sâu, để lộ một phần vòng 1 gợi cảm. 

 Ảnh minh họa

Đi kèm là biểu cảm lạnh lùng, cuốn hút người xem.  

 Ảnh minh họa

Dáng áo khoác măng-tô cũng rất phu hợp với phong cách thanh lịch của Diễm My. Thiết kế dành cho màu thu đông khá đơn giản về màu sắc, họa tiết, nhưng được chú trọng ở phom dáng, mang đến cho người mặc hình ảnh thanh lịch, quý phái.  

 Ảnh minh họa

Nhan sắc của Diễm My tại thời điểm này vẫn khiến cánh mày râu khen ngợi và phụ nữ Việt ngưỡng mộ.  

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Kiểu áo cổ điển, tay loe được Diễm My ưa chuộng và thường xuyên sử dụng. Mẫu áo này từng gây tranh cãi khi NTK Đỗ Mạnh Cường vừa cho ra mắt sản phẩm. Một số ý kiến cho rằng, đây là thiết kế được anh sao chép từ những mẫu áo thập niên 60 thuộc một nhãn hàng lừng danh thế giới.  

 Ảnh minh họa

Bỏ mặc những bình luận bất lợi, NTK vẫn giới thiệu thiết kế tay loe trong BST mới của mình và được nhiều người đẹp showbiz cũng như khách hàng yêu thích.  


 

(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc