Top 10 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2014

18:34, 07/04/2014
|

(VnMedia) - Đến hẹn lại lên, mỗi năm TV Report đều tổ chức một cuộc khảo sát từ các 30 đạo diễn hàng đầu của 3 đài truyền hình lớn KBS, SBS, MBC cùng 10 đại diện của các công ty sản xuất phim truyền hình để chọn ra Top những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, có sức ảnh hưởng đến thành công của một bộ phim truyền hình và thu hút quảng cáo.

Ảnh minh họa

Thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới đã đưa tên tuổi chàng diễn viên 26 tuổi Kim Soo Hyun và đàn chị 33 tuổi Jeon Ji Hyun nổi tiếng khắp châu Á. Không những thế, bộ phim còn giúp cặp đôi này dẫn đầu Top 10 Nam/Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2014.

Tiêu chí lựa chọn dựa trên 3 yếu tố: khả năng diễn xuất, tỷ lệ thành công của các dự án phim và đẳng cấp ngôi sao dựa trên sự hâm mộ của khán giả. Kết quả, năm nay, các nhà chuyên môn trong lĩnh vực điện ảnh đã chọn lựa được 10 gương mặt tiêu biểu cho làng giải trí Hàn Quốc trong lĩnh vực phim truyền hình.
 
Về phía nam, tài tử Kim Soo Hyun đã vượt mặt áp đảo các đàn anh đình đám như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Jo In Sung,... để xếp ngôi đầu bảng với 31 chuyên gia bỏ phiếu bầu chọn nhờ sức ảnh hưởng của bộ phim "You Who Came From The Stars" (Vì sao đưa anh tới).

Ảnh minh họa

Nhờ thành công của bộ phim truyền hình You Came From The Stars, nam diễn viên sinh năm 1988 Kim Soo Hyun đã vươn lên xếp ngôi đầu bảng Top những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2014.

Ảnh minh họa

Tương tự như vậy, bạn diễn của anh trong bộ phim này - nữ diễn viên Jeon Ji Hyun cũng đã xuất sắc vượt qua ứng cử viên nặng ký Ha Ji Won để vươn lên vị trí đầu bảng các ngôi sao nữ.

Ảnh minh họa

Hơn thế nữa, cơn sốt của bộ phim Vì sao đưa anh tới còn giúp hai diễn viên chính được mời làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu điện tử tại Trung Quốc với mức cát-sê ấn tượng - 2,5 triệu USD.

Đứng ở vị trí thứ hai là nam tài tử Lee Byung Hun với 17 phiếu bầu chọn, Hyun Bin 14 lượt bầu chọn, Lee Min Ho và Jo In Sung cùng nhận được 10 phiếu, nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin lần đầu góp mặt trong Top với 7 phiếu bầu chọn.

Trong khi đó, về phía nữ, nhờ thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", Jeon Ji Hyun đã vươn lên dẫn vị trí đầu bảng với 19 phiếu bầu chọn, đẩy Quán quân năm ngoái Ha Ji Won xuống vị trí số 2 (17 phiếu). Về vị trí thứ 3 là Song Hye Kyo với 10 phiếu, thứ 4 là Gong Hyo Jin 7 phiếu và Suzy 6 phiếu.

Dưới đây là danh sách Top 15 diễn viên truyền hình hàng đầu của Hàn Quốc năm 2014 do TV Report tiến hành bình chọn:


 TOP NAM


TOP NỮ


1. Kim Soo Hyun
 
2. Lee Byung Hun
 
3. Hyun Bin
 
4. Jo In Sung - Lee Min Ho
 
5. Kim Woo Bin

6. Kim Woo Bin

7. Lee Seung Gi

8. Gong Yoo

9. Park Yoo Chun

10. Song Joong Ki

11. Lee Jong Suk

12. So Ji Sub

13. Kang Dong Won

14. Joo Won

15. Jang Dong Gun

1. Jeon Ji Hyun
 
2. Ha Ji Won
 
3. Song Hye Kyo
 
4. Gong Hyo Jin
 
5. Suzy

6. Han Hyo Joo

7. Lee Bo Young

8. Kim Nam Joo

9. Kim Tae Hee

10. Son Ye Jin

11. Moon Chea Young

12. Kim Ha Neul

13. Moon Geun Young

14. Park Shin Hye

15. Han Ga In

Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc